kientrucnoithat
kientrucnoithat

Blog về thiết kế kiến trúc - nội thất!

Các bước mở quán cafe Lounge

Mô hình kinh doanh quán rượu và phòng chờ đang đạt được sức hút, mặc dù thực tế là nó không cao cấp như môi trường câu lạc bộ. Nhiều người muốn thành lập doanh nghiệp của riêng mình đã lựa chọn chiến lược này. Vì vậy, các phương pháp tốt nhất để điều hành một doanh nghiệp là gì?

Sự phổ biến của mô hình kinh doanh Pub và Lounge đang gia tăng, đặc biệt là ở các trung tâm đô thị lớn. Đây là một khó khăn chung mà nhiều người phải đối mặt bởi sự đa dạng của các phong cách bar và lounge trên thị trường hiện nay.

Mười bước để kinh doanh quán bar hoặc quán Lounge

1. Có hai loại hệ thống âm thanh:

Khách hàng đến quán rượu, phòng chờ để giải trí không chỉ vì muốn cùng bạn bè vui vẻ, nhậu nhẹt mà còn vì hệ thống âm thanh chất lượng cao mà họ cung cấp. Bởi vì có rất nhiều chuyên gia âm nhạc ngoài kia, bạn có thể chắc chắn rằng mỗi bản nhạc bạn nghe đều có một số sai sót. Khách hàng sẽ bị mê hoặc bởi sự sang trọng và lôi cuốn của không gian Pub, Lounge.

Với thiết bị âm thanh tốt nhất, chẳng hạn như loa, cục đẩy, âm vang kỹ thuật số, v.v., bạn sẽ có thể mang đến trải nghiệm nghe tốt hơn cho khách hàng của mình. Nếu ánh sáng quá sáng, nó sẽ làm giảm không khí của câu lạc bộ.

Vì vậy, chủ đầu tư phải đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư thiết kế âm thanh, ánh sáng, không gian để đạt được hiệu quả thương mại lớn nhất có thể.

Tìm hiểu thêm mẫu quán lounge đẹp

2. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Ngành công nghiệp quán rượu và phòng chờ có rất nhiều rủi ro và nguy hiểm không thể lường trước được. Các nhà đầu tư nên dành một chút thời gian để tìm hiểu về các quy tắc, luật pháp, thủ tục và giấy phép cần thiết để vận hành công ty của bạn một cách hợp pháp.

Trước khi khởi công, phối hợp với chính quyền địa phương và lập quy hoạch chi tiết. Duy trì các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm cũng như các yêu cầu về phòng cháy và chữa cháy.

Nếu bạn muốn bán rượu, bạn phải có giấy phép kinh doanh rượu. Muốn bán thuốc lá thì phải có giấy phép kinh doanh thuốc lá. Nếu doanh nghiệp của bạn được đăng ký là nhà hàng, bạn có thể cung cấp đồ uống có nồng độ cồn dưới 15%.

3. Giá của một bất động sản và vị trí của nó.

Ở Việt Nam, rất khó để tìm được một địa điểm công ty khổng lồ. Do đó, tìm một địa điểm chi phí thấp ở một vị trí tốt là bước đầu tiên để bắt đầu kinh doanh thành công.

Tuy nhiên, ngay cả khi quán bar có lượng khách ổn định và tỷ suất lợi nhuận tốt, thanh toán bằng tiền mặt với số tiền lớn không phải là lựa chọn tốt nhất. Việc lựa chọn địa điểm kinh doanh chi phí thấp phù hợp với số vốn đầu tư có thể cho phép nhà đầu tư tiết kiệm được khoản tiền dùng để cải thiện giao tiếp, chất lượng đồ uống và các chi phí khác. Các quán rượu và phòng chờ sẽ được hưởng lợi từ phí bảo trì hàng tháng trong khi khách quen không có mặt.

4. Tính chuyên nghiệp ở nơi làm việc là điều cần thiết.

Khả năng pha chế là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của một quán rượu, phòng chờ hoặc cơ sở khác, nơi khách hàng quen có thể thư giãn và xả hơi với đồ uống. Khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi một nhân viên pha chế thông thạo nghệ thuật pha chế và thậm chí có thể giữ được một lượng lớn khách hàng VIP.

Khách hàng mong đợi người pha chế không chỉ là những người uống có kỹ năng; họ mong đợi họ là người dễ thương và hòa đồng.

tìm hiểu thêm thiết kế nội thất quán lounge

5. Lập kế hoạch không gian chu đáo

Điều này sẽ dễ dàng hơn nhiều cho bạn nếu bạn có một máy trạm được tổ chức tốt. Nếu không yên tâm hoặc gặp khó khăn trong quá trình thi công, lắp đặt, bạn có thể tìm đến các đơn vị chuyên thi công, lắp đặt. Bản vẽ, tính toán và vị trí chính xác của từng bộ phận của thiết bị có thể được thực hiện với sự trợ giúp của các chuyên gia. Nhìn chung, bạn sẽ có một công cụ khoa học, kỹ lưỡng và dễ sử dụng theo ý của mình.

6. Ngoài ra còn có một số đồ uống có cồn được

Làm cho cửa hàng của bạn nổi bật bằng cách phục vụ đồ uống đặc biệt. Đặc biệt, việc bỏ món đồ uống này ra khỏi menu sẽ lôi kéo khách hàng quay trở lại quán của bạn, nơi họ sẽ không phải đi một mình.

7. Một chiến lược để giao tiếp và chỉ đạo

Ngoài việc tập trung vào các khía cạnh quan trọng của sự thành công của công ty, nhân viên cũng phải chú ý đến việc quảng cáo và truyền thông của công ty của họ. Mọi người sẽ tìm hiểu về quán bar của bạn như thế nào nếu bạn mở quán mà không có bất kỳ quảng cáo, khuyến mại hoặc phương tiện nào khác để thu hút khách hàng?

8. Khi được ghép nối với một chương trình truyền hình

Khách hàng đến Pub, Lounge chủ yếu để giải trí, vì vậy đây không phải là thứ bạn nên mua. Thay vì chỉ uống những ly cocktail đẹp mắt và những ly rượu nồng nàn, họ đến để khiêu vũ, thưởng thức âm nhạc và hòa mình với nhau. Tuy nhiên, họ không chỉ đến để uống.

Mô hình Pub, Lounge với những bàn biểu diễn sôi động và hệ thống âm thanh chất lượng cao đi kèm. Những khách hàng thích giải trí yên tĩnh vẫn có thể tận hưởng thời gian của họ tại địa điểm.

9. Bảo trì trang thiết bị của quầy bar

Khi thiết bị của quán bar bị trục trặc, toàn bộ hoạt động có khả năng bị tạm dừng. Để giữ cho quầy bar của bạn hoạt động hiệu quả, hãy tiến hành bảo trì định kỳ hệ thống âm thanh, thiết bị, ánh sáng và máy pha chế của bạn.

10. Thay đổi thực đơn một cách thường xuyên.

Ngay cả khi người tiêu dùng quay trở lại quán rượu của bạn một cách thường xuyên, họ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với điều này. Cách tốt nhất để giữ cho quầy bar của bạn luôn được dự trữ là thường xuyên thử các loại bia và rượu mới.

Nhân viên pha chế có thể thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ năng pha chế của mình bằng cách tạo ra các món ăn theo mùa phản ánh mùa hiện tại. Thay đổi toàn bộ hoặc ít nhất một phần thực đơn của nhà hàng để thu hút người tiêu dùng quay lại nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm điều kiện mở quán cafe DJ.

Trên đây là những bước mở quán lounge. Hy vọng bạn có kinh nghiệm trong kinh doanh cafe Lounge.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论