kientrucnoithat
kientrucnoithat

Blog về thiết kế kiến trúc - nội thất!

design quán cafe

Thi công quán cafe trọn gói do ATZ LUXURY thiết kế. Trong mười năm qua, chúng tôi chuyên thiết kế quán cà phê, đội ngũ kiến trúc sư luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất đẹp nhất, chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Chủ đầu tư muốn có một thiết kế quán café nổi bật so với những quán khác. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành kinh doanh quán cà phê ngày nay, thật khó để đứng tách biệt khỏi đám đông và giữ chân khách hàng quay lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế quán café tuyệt đẹp đang thịnh hành, ATZ LUXURY có thể giúp bạn. Vì chúng tôi có một đội ngũ kiến trúc sư đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm, chúng tôi biết chính xác cách tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho quán cà phê của bạn từ trong ra ngoài riêng tư.

Tại ATZ LUXURY - Nơi bắt kịp xu hướng thiết kế quán cà phê năm 2022, chúng tôi cam kết mang đến một sản phẩm cuối cùng chất lượng.

Thiết kế quán cà phê có thể có tác động tích cực đến việc kinh doanh của bạn.

Một quán cafe được thành lập với thiết kế được lên kế hoạch từ trước sẽ giúp quá trình xây dựng trở nên dễ dàng hơn, giúp chủ đầu tư ngăn ngừa sai sót và phát huy tối đa công năng của quán. Ngoài ra, thiết kế quán cà phê trang nhã và đúng đắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định chi phí đầu tư, kiểm soát chi phí, quản lý và sử dụng hiệu quả kinh phí.

Khách hàng sẽ dễ quay lại quán cà phê hơn nếu họ cảm nhận được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu giải trí và thư giãn của họ. Một tách cà phê và một vài câu nói đùa thân thiện Nói cách khác, nếu bạn đang nghĩ đến việc mở một quán cà phê, bạn không nên bỏ qua giai đoạn thiết kế.

Những ý tưởng thiết kế quán cafe độc đáo

Mẫu thiết kế quán cafe ven sông

Khung cảnh bờ hồ từ các quán cà phê ven sông rất hấp dẫn. Do đó, trong khi lập kế hoạch mở một quán cà phê, điều quan trọng là phải tập trung vào bố cục cho phép khách hàng có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài trong khi vẫn cung cấp một môi trường yên bình và hấp dẫn để họ thưởng thức.

Thiết kế quán cà phê với cảm giác mộc mạc.

Quán cà phê mộc mạc mang đến cho du khách cảm nhận về một quán cà phê ngăn nắp trong khung cảnh mộc mạc. Do xu hướng khách hàng hiện nay chỉ thích dùng cà phê nguyên chất nên việc tạo ấn tượng ban đầu tốt là điều tối quan trọng ở khâu thiết kế.

Bàn ghế có thể được lựa chọn để phù hợp với thiết kế của nhà hàng và nghệ thuật treo tường có thể được lựa chọn cẩn thận để tăng cường bầu không khí thân mật mà bạn muốn tạo ra cho khách hàng quen của mình.

Mẫu cho một quán cà phê sách.

Khi lập kế hoạch cho một quán cà phê sách, hãy nhớ rằng khách sẽ mong đợi sự yên bình và tĩnh lặng. Màu sắc và ánh sáng có xu hướng mềm mại, gần gũi và ấm áp. Việc sử dụng các kệ trưng bày cần cân đối về kích thước, màu sắc, cách sắp xếp, bố cục gọn gàng, vì khách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức cà phê ngon mà còn vui chơi với sách.

Mẫu quán cafe sân vườn.

Do yếu tố thiên nhiên mang lại cảm giác mát mẻ và thư thái nên mô hình quán cà phê sân vườn hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không cần trang trí phức tạp cho quán cà phê sân vườn, chỉ một vài điểm nhấn nhỏ như bàn ghế khác biệt và những bức tranh nghệ thuật để làm cho khách cảm thấy thoải mái và khơi gợi sự thích thú của họ.

Quán cà phê trung tâm mua sắm.

Các quán cà phê thương mại ngày càng trở nên phổ biến. Các yếu tố ánh sáng và chất liệu kính phải được sử dụng tối đa để có thể làm nổi rõ quán cafe ngay giữa phòng.

Ngoài thiết kế của lối đi, màu sắc và ánh sáng cũng cần được quan tâm để tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho căn phòng.

Một ví dụ về một quán cà phê và cửa hàng trà hợp nhất.

Các nhà đầu tư đang muốn mở rộng kinh doanh sẽ thấy ý tưởng kết hợp quán cà phê và quán trà khá hấp dẫn. Để tránh làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại đồ uống này, kiến trúc sư phải lên kế hoạch bố trí nội thất một cách cẩn thận.

Thiết kế quán cà phê cổ điển

Thiết kế quán cà phê Vintage hấp dẫn những ai mong muốn một bầu không khí lãng mạn đồng thời gợi lên cảm giác về quá khứ và cảm giác về lịch sử. Không thể không bình tĩnh và thư thái khi ở trong không gian của cafeVintage. Khách hàng sẽ yêu cơ sở của bạn ngay lập tức nếu bạn sử dụng phong cách trang trí kiểu cũ, chẳng hạn như ghế và bàn kiểu cũ, cũng như một chút giao tiếp với thiên nhiên.

Thiết kế quán cafe ATZ LUXURY

- @id": "kg:/m/02rfdq"

- Địa chỉ: số 17 - đường 2nd ave - khu sunriese A - the manor, Đường Nguyễn Xiển, Hà Nội, 10000

- Điện Thoại : 091 517 80 91

- Email : atzdecor.vietnam@gmail.com

- Website: https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-quan-cafe/

https://en.wikipedia.org/wiki/Interior_design

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论