kientrucnoithat
kientrucnoithat

Blog về thiết kế kiến trúc - nội thất!

Cẩm nang vàng khi mở quán cafe DJ mới nhất 2021

Cẩm nang vàng khi mở quán cafe DJ mới nhất 2021

Sự am hiểu về thiết kế và âm nhạc là điều cần thiết để tạo nên thành công của mô hình café DJ. Khi bắt đầu kinh doanh quán cà phê DJ, lời khuyên trong bài viết này chắc chắn là “Cẩm nang vàng” giúp bạn đầu tư đúng đắn.

Làm quen với mô hình Cafe DJ trước khi đầu tư!

Vừa bán cafe vừa chơi nhạc DJ được biết đến là mô hình kinh doanh Cafe DJ. Có rất nhiều người lựa chọn loại hình này ở các thành phố như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nghe nhạc ở những quán cà phê này sẽ giống như đang ở trong một cái kén âm thanh. Thật thú vị hơn rất nhiều khi có rất nhiều DJ hấp dẫn trong đám đông.

Những người nằm trong nhóm nhân khẩu học này bao gồm những người trẻ tuổi có tính cách hoạt bát và thích âm nhạc và giải trí sắc sảo.

Lợi ích của mô hình kinh doanh quán café DJ:

  • Những người trẻ tuổi bị lôi cuốn vào mô hình mới.
  • Có nhiều triển vọng thành công vì thị trường chưa phát triển, cạnh tranh thấp.
  • Tạo một nhóm khách hàng tận tâm với thương hiệu của bạn.
  • Nếu công ty ổn định, bạn có thể mong đợi lợi nhuận.

Quán cà phê DJ có một số hạn chế:

  • So với các mô hình cà phê khác, mô hình này đòi hỏi sự đầu tư lớn hơn về thời gian và tiền bạc
  • Mở một cửa hàng ở khu vực có lượng người qua lại cao thì cần một mặt bằng rất lớn.
  • Đảm bảo rằng các DJ phải "gan dạ", chất lượng cao và có thể thu phục được khán giả.
  • Do đó, nếu bạn biết cách đầu tư hợp lý và lên kế hoạch chi tiết, kinh doanh quán cà phê DJ là một khái niệm kinh doanh mới, mang lại lợi nhuận rất cao.

Để tạo ra một quán cà phê DJ, bạn cần bao nhiêu tiền?

Trong thế giới ngày nay, vốn rất quan trọng. Nếu bạn muốn đầu tư vào một quán cà phê DJ, bạn sẽ phải tuân theo mô hình “chơi và trả tiền” này.

Đối với một quán cà phê DJ, có ba mức đầu tư chính:

Từ 700 đến 1 tỷ . Khoảng 12 bàn có thể phù hợp với không gian 60 foot vuông.

Quy mô trung bình: từ 1 tỷ đến 2 tỷ Có khoảng 18 bàn có thể phù hợp với không gian.

Hơn hai tỷ . Hơn 120 mét vuông, với sức chứa 25 bàn

Bạn sẽ có thể chọn kích thước phù hợp tùy thuộc vào số tiền bạn có sẵn. Nếu số vốn cần thiết để tạo ra một nhà hàng lớn hơn số tiền hiện có, kế hoạch sẽ bị trật ngay từ đầu, dẫn đến một kết quả không như ý. Đúng là nhiều bạn trẻ “nhắm mắt làm ngơ”, mở một cửa hàng đồ sộ, sang trọng nhưng chỉ để thời gian thu hồi vốn đầu tư lâu hơn dự tính. Bất bình và từ chức, quán cà phê kinh doanh thua lỗ phải đóng cửa.

Một số yêu cầu để bắt đầu một quán cà phê DJ là gì?

Bây giờ chúng tôi biết liệu bạn có đủ tiền để đầu tư vào mô hình này hay không. Nếu bạn có tiền và độ “chịu chơi” của bạn vẫn như xưa thì hãy nghiên cứu các điều kiện và quy trình mở quán:

Giấy phép kinh doanh

Nếu không chắc chắn về cách thực hiện thủ tục này, bạn có thể nhờ các cơ quan pháp luật tư vấn. Để có được giấy phép kinh doanh, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đô la.

Các giấy tờ về sức khỏe và an toàn liên quan đến thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm là điều quan trọng hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống. Bạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm và cơ quan có thẩm quyền thích hợp sẽ kiểm tra nhà bếp, khu vực sơ chế, nguyên liệu và cấp giấy phép cho bạn.

Chứng nhận phòng cháy và chữa cháy

Để đảm bảo khu vực bạn muốn mở quán được bảo vệ chống cháy, bạn phải đăng ký. Để phòng ngừa, hãy chuẩn bị cho cửa hàng thêm các dụng cụ chữa cháy siêu nhỏ.

Cần phải có giấy phép đậu xe. (nếu đậu xe trên vỉa hè)

Đăng ký này là bắt buộc nếu bạn đậu xe trên vỉa hè. Khi đơn đặt hàng của thành phố đến vào một ngày đẹp trời và phải trả tất cả những chiếc xe đáng yêu của khách về nhà ga, đó sẽ là một rắc rối.

Đăng ký một khóa học giải trí và âm nhạc của trường kinh doanh. 4.5.

Kinh doanh quán cà phê DJ vốn ồn ào nên hạng mục này cần được chăm chút kỹ lưỡng. Mọi thắc mắc vui lòng tham khảo Nghị định 103/2009 / NĐ-CP về lĩnh vực giải trí, âm nhạc và thực hiện theo hướng dẫn thủ tục.

Quán cafe DJ nên thiết kế như thế nào?

Thiết kế nội thất quán cà phê DJ phải năng động và bùng nổ, phù hợp với tâm trạng và không gian âm thanh do DJ tạo ra. Do đó, cần cân nhắc những điều sau đây khi tạo một thiết kế nhà hàng:

Tập trung vào hệ thống âm thanh và ánh sáng. '

Thiết kế nhiều ô với góc nhìn độc đáo và các tính năng lấy cảm hứng từ DJ

Bàn nên được sắp xếp theo cách có thể cung cấp tầm nhìn tốt nhất có thể về sân khấu cho mọi người.

Nhân viên phục vụ và khách hàng sẽ đánh giá cao việc dễ dàng tiếp cận quá cảnh. Bởi vì điều này, khách hàng nhận được sản phẩm tốt hơn với tốc độ nhanh hơn.

Đảm bảo cách âm để không làm phiền những người xung quanh.

Tạo tác động tốt đến khách bằng cách chú ý đến thiết kế bên ngoài của quán bar và đưa các đặc tính DJ chính xác vào.

Nói chung, một quán cà phê DJ là một thách thức để tạo ra một phong cách phù hợp. Vì vậy, bạn sẽ cần một nhà tư vấn thiết lập để giúp bạn. Quán cà phê DJ của bạn sẽ có một diện mạo mới và ấn tượng nhờ vào chuyên môn của họ.

Trên đây là những thông tin trong cẩm nang vàng khi mở quán cafe DJ. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo những kinh nghiệm khi mở quán cafe DJ để nắm rõ nhiều thông tin hơn nhé!

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论