kientrucnoithat
kientrucnoithat

Blog về thiết kế kiến trúc - nội thất!

Ý tưởng thiết kế quán cafe HOT nhất 2022

Ý tưởng thiết kế quán cafe HOT nhất 2022

Những năm gần đây, quán cà phê đã trở nên phổ biến, ngoài việc chú trọng vào đồ uống, việc tìm ra cách xây dựng một quán cà phê khác biệt và sáng tạo, thể hiện cá tính riêng phù hợp với hoạt động kinh doanh thu hút lượng lớn khách hàng. Không dễ để giao dịch với khách hàng.

1 / Quán cafe theo kiểu nhà máy công nghiệp cũ.

Quán cà phê cổ điển, cổ kính là một trong những ý tưởng thiết kế quán cà phê hiện nay, đối lập với những mô hình quán cà phê sang trọng và hiện đại. Những bức tường bê tông xám, những chiếc ghế kim loại và những bức tranh cổ điển gợi lên những ký ức về một nơi có kiến ​​trúc đẹp và bình yên trong lành.

2 / Quán cà phê lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Nhiều người đến quán cà phê với mục đích sử dụng thiên nhiên như một "liều thuốc" xoa dịu thần kỳ. Khuôn viên xanh cho sự bình yên và thư thái trong môi trường mát mẻ.

Màu xanh tự nhiên của thiên nhiên, hòa với màu sơn tường trắng nhẹ nhàng và nội thất gỗ mộc mạc, gợi cho mọi người về bản chất chân thật của họ.

Thiết kế nội thất của quán cà phê được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với bức tường xanh và đèn kết hợp đẹp mắt mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Quán café kết hợp những đặc điểm này đồng thời hỗ trợ khách hàng trải nghiệm không gian gần gũi với thiên nhiên như đang ở ngoài trời mà vẫn giữ được sự thoáng mát cho tòa nhà. Trần nhà cao với cây xanh và cửa kính cho phép ánh sáng tự nhiên tràn qua, khiến các cá nhân bớt cảm giác bị cô lập.

3 / Ý tưởng thiết kế quán cafe theo phong cách Scandinavian

Màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế hướng về thiên nhiên qua những bức tường kính và nội thất gỗ mộc mạc vừa hiện đại không tì vết vừa tạo nên sự khác biệt cho phong cách Scandinavian, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

Ý tưởng thiết kế quán cà phê xinh xắn này sẽ được ưa chuộng trong những năm tới. Bạn có thể kết hợp nội thất gỗ mộc mạc, sơn trắng, cây xanh để tạo nên một quán cà phê phong cách Bắc Âu.

4 / Thiết kế quán cafe theo phong cách vintage

Nhiều sở thích khác đánh giá cao ý tưởng xây dựng quán café theo phong cách cổ điển hoài cổ gợi sự lãng mạn. Bởi vì phong cách cổ điển gợi nên sự độc đáo và êm đềm, thiết kế nội thất của quán cà phê này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Người quan sát sẽ trải nghiệm chủ nghĩa lãng mạn hoài cổ là kết quả của những bộ bàn ghế hơi cũ, những bức tranh cổ hoặc đồ lưu niệm, và một chút gì đó của thiên nhiên. Quán cà phê không quá đồ sộ nhưng nó truyền tải được "thần thái" của thiết kế này.

5 / Ý tưởng thiết kế quán cà phê trong một container

Nếu bạn không có nhiều không gian thì phong cách café này là một lựa chọn phù hợp. Bên ngoài, không gian xanh rộng mang đến bầu không khí sảng khoái. Khi khu cà phê cộng đồng nhận được ánh sáng từ ngoài trời, nó trở nên rộng hơn. Khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi phong cách sáng tạo và khác thường của quán cà phê bình dân.

6 / Thiết kế quán cà phê thú cưng

Một trong những ý tưởng thiết kế quán cafe cập nhật nhất. Quán cà phê này là nơi lý tưởng cho phụ nữ, những người yêu động vật và trẻ em. Họ có thể thư giãn, nhận phòng, giải khát và ngắm nhìn những vật nuôi đáng yêu tại đây.

Đây là một khái niệm mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn cũng là một người yêu thú cưng. Mặt khác, những loại này đòi hỏi một số tiền đáng kể cũng như một lượng lớn diện tích để đảm bảo thông gió đầy đủ. Xem thêm: kinh nghiệm thiết kế quán cafe

Trên đây là những ý tưởng thiết kế quán cafe HOT nhất 2022. Nếu bạn thích ý tưởng nào hãy bình luận ở dưới để trao đổi thêm nhé!

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论