kientrucnoithat
kientrucnoithat

Blog về thiết kế kiến trúc - nội thất!

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng giao dịch

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng giao dịch hiện đại

Hiện nay, bất kỳ ngân hàng, nhà mạng, ngân hàng nào, .. đều phải đầu tư thiết kế văn phòng giao dịch để tạo hình ảnh chuyên nghiệp và thể hiện giá trị bền vững đối với khách hàng. Để thiết kế văn phòng Giao dịch hiện đại cần lưu ý nhiều điều. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi thiết kế văn phòng giao dịch, hãy cùng tham khảo để có thể thiết kế được văn phòng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Lựa chọn nội thất

Với mỗi không gian kiến ​​trúc phòng giao dịch khác nhau sẽ có những phương án nội thất khác nhau phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty cũng như không gian phòng giao dịch. Nội thất chủ yếu tại phòng giao dịch là quầy giao dịch, ghế giao dịch và ghế băng chờ,… Nhưng vì lựa chọn quá nhiều nên đôi khi chúng ta khá phân vân trong việc lựa chọn phải không nào? Vì vậy, bạn cần xác định rõ mục đích kinh doanh và hình ảnh mà công ty hướng tới để có cách lựa chọn nội thất phòng giao dịch thông minh nhất. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn và sử dụng những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn chất lượng luôn được đảm bảo để có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sắp xếp đồ đạc cho phù hợp với không gian

Vì vậy, yêu cầu đầu tiên khi thiết kế văn phòng giao dịch là lựa chọn nội thất và cách bài trí phù hợp. Không chỉ có quầy mà bạn cần bố trí thêm ghế chờ, sofa nếu không gian rộng hoặc kê thêm bàn trà để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, tạo cảm giác sang trọng và mến khách khi đến với công ty bạn. Bạn cũng không nên bố trí quá nhiều đồ đạc trong một không gian chật hẹp. Hoặc ngược lại, điều này có thể khiến khách hàng của bạn cảm thấy rằng công ty của bạn thiếu tính chuyên nghiệp. Trang trí thêm một số cây cảnh hoặc chậu cây cũng sẽ giúp cho quầy của bạn đẹp và sinh động hơn. Đảm bảo chất lượng hệ thống chiếu sáng

Phòng giao dịch là nơi thường xuyên tiếp khách của bạn, vì vậy đừng để trời tối. Trang bị hệ thống ánh sáng chất lượng, tránh quá sáng hoặc quá mờ. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc của con người mà còn ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Đồng thời, hệ thống đèn chiếu sáng cũng có thể là một cách trang trí. Nguồn ánh sáng chất lượng sẽ tạo điều kiện thoải mái cho quá trình làm việc của nhân viên, tạo cảm giác thoải mái và tin tưởng của khách hàng. Tóm lại, muốn có một văn phòng giao dịch hiện đại thì ánh sáng là thứ không thể không nhắc đến.

Thiết kế văn phòng giao dịch phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một văn phòng không chỉ cần có vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng mà còn phải đảm bảo yếu tố công năng sử dụng, thiết kế phải đáp ứng được nhu cầu giải quyết vấn đề của nhân viên. Điều đó làm tăng năng suất và xây dựng thành công trong kinh doanh.

Thiết kế phòng giao dịch cũng giống như thiết kế phòng họp, yêu cầu nội thất phải đảm bảo công năng sử dụng, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Vì đây là nơi tập trung rất nhiều người. Nếu thiết kế phòng họp đóng thì thiết kế phòng giao dịch mở.

Màu sắc

Màu sắc là một yếu tố quan trọng nếu bạn muốn đưa thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng. Thiết kế phòng giao dịch cùng tông màu với bộ nhận diện thương hiệu của công ty là yếu tố vô cùng quan trọng, nó giúp truyền tải mọi thông điệp đến khách hàng một cách sâu sắc và hiệu quả nhất. Lựa chọn màu sắc logo kết hợp với các màu sắc khác một cách hài hòa sẽ mang đến không gian phòng giao dịch ấn tượng nhất.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论