thietbibeboiunion
thietbibeboiunion

Union cung cấp trọn bộ thiết bị hồ bơi nhập khẩu Kripsol, Procopi, Astral, Emaux, Minder... Báo giá thiết bị bể bơi gia đình Hà Nội và TPHCM. #union #thietbibeboi #thietbihoboi #thietbibeboiunion

Bình châm hóa chất hồ bơi- Đảm bảo an toàn đến mức tối đa

Bạn cần mua bình châm hóa chất bể bơi? Bạn muốn biết đặc điểm nổi bật của sản phẩm? Nguyên lý vận hành? Truy cập ngay trong bài viết.

Bình châm hóa chất hồ bơi là thiết bị thông minh được rất nhiều chủ bể bơi ứng dụng trong hồ bơi của mình. Điểm nổi bật của sản phẩm đó là kiểm soát lượng hóa chất hồ bơi trong bể và duy trì ở mức an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi. Cùng tìm hiểu về dụng cụ trong bài viết sau nhé. 

1. Bình châm hóa chất bể bơi là gì?

Bình châm hóa chất là thiết bị được sử dụng để tự động châm hóa chất trong xử lý nước bể bơi, nhằm đảm bảo liều lượng chính xác, tiết kiệm hóa chất, đem lại hiệu quả cao. Chúng có kết cấu giống như giống như bình nhỏ chứa hóa chất Clo. Khi bể bơi của bạn cần bổ sung thêm Clo chỉ cần vặn núm điều chỉnh liều lượng, hóa chất sẽ tự động châm trong nước.

Tuy sản phẩm có thể tự hoạt động nhưng vẫn cần người dùng kiểm tra các chỉ số và điều chỉnh liều lượng nên sản phẩm còn được gọi là châm Clo bán tự động.

2. Đặc điểm nổi bật của bình châm hóa chất hồ bơi

Thiết bị giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế thấp nhất việc tiếp xúc với hóa chất. Chúng sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

●      Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng kháng hóa chất bể bơi, chịu lực, chịu nhiệt tốt, bảo vệ tốt bộ phận bên trong.

●      Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tinh tế, thuận tiện khi lắp đặt, tiết kiệm không gian, đem lại hiệu quả cao.

●      Dạng ống giúp hóa chất hoàn tan dễ dàng, đảm bảo khi châm vào nước bể bơi.

●      Có phần nắp bên trên, không làm hóa chất bắn ra ngoài, quá trình vận hành chính xác hơn.

●      Được ứng dụng trong nhiều công trình bể bơi, tuy nhiên cần tắt thiết bị trước khi cho hóa chất vào.

●      Là giải pháp tuyệt vời giúp hồ bơi duy trì hóa chất nhất định, vừa làm sạch hiệu quả mà không gây hại đến sức khỏe con người.

Xem thêm bài viết khác: https://we.riseup.net/thietbibeboiunion/h%C3%B3a-ch%E1%BA%A5t-h%E1%BB%93-b%C6%A1i-chlorine-l%C3%A0m-s%E1%BA%A1ch-b%E1%BB%83-b%C6%A1i-ch%E1%BB%89-v%E1%BB%9Bi-3

3. Nguyên lý hoạt động sản phẩm

Được lắp đặt trong nhiều công trình bể bơi từ lớn đến nhỏ, bình châm hóa chất bể bơi vận hành như sau:

●      Máy bơm bể bơi sẽ tạo ra áp suất đưa nước đến bộ châm hóa chất, khi nước đi qua sẽ hút khí Clo. Khí Clo đi qua van điều chỉnh trước khi vào bể bơi.

●      Nồng độ Clo trong bể bơi với nồng độ Clo cài đặt sẽ tác động đến độ mở của van. Trường hợp nồng độ Clo trong bê rboiw thấp hơn giá trị cài đặt van sẽ mở ra để bổ sung liều lượng Clo vào.

●      Bộ châm hóa chất có hai nhánh, khi Chlorine trong nhánh 1 hết thì áp suất trong đường ống sẽ giảm, khi đó bộ chuyển đổi trong nhánh bên kia sẽ kích hoạt để đảm bảo nồng độ Clo luôn có sẵn trong hệ thống.

●      Ngoài ra nếu có xảy ra hiện tượng rò rỉ hóa chất, thiết bị sẽ có báo động, đồng thời van điều chỉnh sẽ đóng lại.

●      Bạn có thể dùng chính Chlorine dạng viên nén để thuận lợi trong quá trình châm hóa chất.

4. Mua bình châm hóa chất hồ bơi ở đâu chất lượng

Union là đơn vị chuyên cung cấp bộ châm hóa chất hồ bơi chất lượng trên thị trường. Tại đây 100% đều được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, đầy bảo đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy mô kho hàng lớn, đa dạng mẫu mã chủng loại, luôn sẵn sàng giao ngay khi quý khách cần.

Đặc biệt thiết bị châm hóa chất được nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá thành phải chăng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để quý khách hàng chọn ra sản phẩm ứng ý nhất. Ngoài ra chính sách bán hàng ưu đãi, dịch vụ giao hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem tham khảo báo giá có tại: https://thietbibeboi.union.com.vn/blog/bao-gia-thiet-bi-be-boi/

Bình châm hóa chất hồ bơi là thiết bị thông minh, giá thành phải chăng, sử dụng dễ dàng, đem lại giá trị cao. Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với Union để được hỗ trợ.




CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论