thansovietnamcom
thansovietnamcom

Những câu chuyện về Thần Số Học

Mọi người sở hữu các giận dữ khác nhau đối mang những lần đọc số học trước tiên của họ. 1 Số đủ may mắn để mua ra những điều họ đã biết về bản thân. Các người khác học những điều mà họ chưa bao giờ đích thực biết về con người của họ. Đối sở hữu đa dạng người, nó sẽ là một sự mặc khải, đối mang một số người là công nhận của những hy vọng và ước mơ. Với các người mà những Con số về số học sẽ là 1 thứ gì ấy cứu rỗi cuộc sống, một thứ gì đó đưa họ ra khỏi vực sâu của thứ gì đấy đã làm cho họ sa lầy. Đây là các gì đã xảy ra sở hữu Jesse Philips; anh ấy san sớt câu chuyện của mình ở đây.

mang toàn bộ nơi mà bạn có thể nhận được 1 Con số về số học, 1 trong các nơi thấp nhất để đến là chuyên gia về số học. Ví như trước đây bạn chưa có kinh nghiệm đọc số học thì đây là 1 nơi xuất sắc để bắt đầu vì chúng sẽ sản xuất cho bạn cái nhìn sâu hơn về các Báo cáo khác nhau trong thủ tục của bạn.

⏩⏩⏩ Đọc thêm nhiều thông tin hơn tại: Tra cứu Thần Số Học - Nhân Số Học Pythagoras

Phillip đọc số trước nhất của mình vào cuối các năm 20 tuổi. Vào thời khắc ấy, anh đó đang khiến cho việc cho 1 tổ chức kế toán địa phương, nơi anh đấy đang dần thăng tiến. Anh ta chưa bao giờ kể với người nào, nhưng nghe đâu anh ta thấy công tác của mình thật nhàm chán; anh đó chỉ khiến cho tốt vì anh ấy giỏi thiết lập kết nối mang người dùng. Không những thế, anh đấy luôn biết rằng anh ấy muốn phổ quát hơn thế từ cuộc sống, anh đấy muốn đi du hý và anh đấy luôn lo lắng về xu thế rất nhàm chán với các thứ lặp đi lặp lại, đặc biệt là vì công việc của anh đấy chỉ có vậy.

Bạn gái của anh ta vào thời điểm đấy đã đưa anh ta tới 1 chuyên gia thần số  để anh ta sở hữu được kết quả đo số học của mình. Nhà số học thông tin cho anh ta biết rằng anh ta sở hữu 5 tuyến phố đời; nó đã đổi thay thế cục anh ấy. Anh ấy học được rằng anh đấy thích hợp hơn với việc đi du hý và cho 1 công tác cho phép anh đấy khiến điều đấy. Anh ấy cũng học được các thách thức mà 1 người với thể phải đối mặt sở hữu đường cuộc sống của anh đấy.

⏩⏩⏩ Đọc thêm nhiều thông tin hơn tại: https://list.ly/list/68Os-than-so-viet-nam

Kết quả của việc Nhận định về các con phố đời của mình, Jesse đã quyết định thực hành 1 sự đổi thay mạnh mẽ trong cuộc thế mình. Anh nghỉ việc và lấy số tiền tiết kiệm được và đi du lịch. Sau đó, anh quyết định làm cho việc với 1 đơn vị tiếp thị cho phép anh đi du hý và dành vài tháng tại tất cả các nước khác nhau mỗi năm. Anh đó nói rằng số học đã thay đổi cuộc sống của anh đó thấp hơn và anh ấy ko bao giờ nhìn lại kể từ ấy.

Bạn có thể chọn nhận Báo cáo Thần Số Học của mình ngay bây giờ để Phân tích thêm về con người của bạn. Có gần như nơi trực tuyến để đọc. Nếu bạn sở hữu quyền truy cập vào 1, bạn cũng có thể đến gặp bác sĩ số học địa phương, người cũng có thể giúp bạn.

James Morrison là 1 nhà văn được trao đa dạng giải thưởng có phổ thông bài báo và thông cáo tin báo khác nhau. Anh ta đề cao tính trung thực trong công việc của mình, đó sở hữu thể là một sản phẩm để bán hoặc 1 nhà sản xuất được sản xuất. Anh ấy mách nhỏ sự thực trong mỗi sản phẩm để mọi người có thể biết về nó.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论