tenhag91
tenhag91

xây nhà vệ sinh hét bao nhiêu tiền

lúc quốc gia của chúng ta đối mặt mang hiện trạng thiếu nước và khủng hoảng nước ở các khu vực đông dân cư như California, nhà vệ sinh bằng phân trộn tiếp diễn trở nên đa dạng như một biện pháp thay thế tiết kiệm nước cho nhà vệ sinh truyền thống. Không những thế, việc sử dụng chúng ngày càng nâng cao khiến phổ quát gia đình và chủ nhà tự hỏi, liệu chúng sở hữu phải là giải pháp rẻ cho ngôi nhà của mình? Riêng đối sở hữu các gia đình có trẻ thơ, có một số lưu ý đặc biệt cần lưu ý.

Mới: xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền

Nhu cầu của những gia đình sở hữu con nhỏ sẽ khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi của những đứa trẻ trong nhà. Ví dụ, nếu bạn mang con nhỏ, việc huấn luyện ngồi bô với thể là một chọn lọc đáng cân nhắc. Trước tiên, bạn sẽ muốn Nhận định chiều cao chỗ ngồi của nhà vệ sinh. Đa dạng nhà vệ sinh làm phân trộn, đặc trưng là các khu khép kín, với chiều cao chỗ ngồi rất cao. Một số thậm chí còn được tích hợp ghế đẩu hoặc chỗ để chân, giúp người to bước lên ghế tiện lợi hơn. Đối có một đứa trẻ, điều này rõ ràng sẽ tạo ra một vấn đề trong việc tự đi vệ sinh của chúng.


Trẻ nhỏ lừng danh với việc muốn xả rộng rãi thiết bị khác nhau xuống bồn cầu - bất kỳ bậc bố mẹ nào đã từng móc đồng hồ hoặc vịt cao su hoặc những vật dụng khác ra khỏi bồn cầu của mình đều nhận thức rõ điều này. Sở hữu một nhà vệ sinh bằng phân trộn, việc tiếp cận trang bị bị mất mang thể ko đơn giản tương tự. Một trong những ưu điểm lớn nhất của nhà vệ sinh khiến cho phân trộn hiện đại là chúng được kiểu dáng theo cách thức mà chủ nhà không phải tiếp xúc sở hữu chất thải cho tới khi nó được ủ hoàn toàn.

Đến: https://thietbivesinhkorest.wordpress.com/2021/04/04/tieu-chi-chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh-25x25/

ngoài ra, ví như bạn cho rằng con mình đã làm cho rơi thứ gì đó xuống bồn cầu, bạn sở hữu thể thấy mình đang đeo 1 số bít tất tay và gạn lọc chất thải để lấy đồ bị mất. Cho nên, điều quan trọng là cha mẹ mang trẻ con nên dành thời gian để gây ấn tượng có con họ về tầm quan trọng của việc ko cho bất kỳ vật lạ nào vào bồn cầu. Một giải pháp thay thế thuận tiện khác là lắp đặt nắp và bệ ngồi toilet chống con nhỏ, để trẻ con không thể nhấc nắp lên mà không mang sự viện trợ của bạn.


giả dụ bạn có thanh thiếu niên lớn tuổi đến thanh thiếu niên trong nhà, bạn cũng sở hữu thể cần bàn thảo về tầm quan yếu của việc không cho các thứ như khăn ướt, băng vệ sinh hoặc băng vệ sinh vào bồn cầu. Những thứ độc nhất vô nhị nên đi trong nhà vệ sinh khiến phân trộn là chất thải và giấy vệ sinh. Mọi thứ khác thuộc về săng rác.

Từ: https://sites.google.com/view/thietbivesinhkorest/trang-chủ#h.fjquhw60lz50

Số lượng giấy vệ sinh được tiêu dùng cũng có thể là một cuộc nói chuyện khác để trò chuyện mang con nít, dù rằng đây ko phải là chủ đề chỉ dành cho những ngôi nhà có nhà vệ sinh khiến cho phân trộn. Phổ quát bậc bố mẹ đã phải dùng pít-tông để thông bồn cầu truyền thống lúc trẻ dùng nửa cuộn giấy vệ sinh và phấn đấu xả nước. Mang một nhà vệ sinh bằng phân trộn, vấn đề chẳng hề là nó sẽ không xả, mà là việc sử dụng quá rộng rãi giấy sẽ tác động tới công suất của chính trang bị. Công suất của nhà vệ sinh bằng phân trộn thường dựa trên số lượng người sử dụng trang bị cố định mỗi ngày. Nếu như người nào ấy đang thêm 1 lượng to giấy vệ sinh, điều này kèm theo sẽ sở hữu ảnh hưởng.



CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论