mauriceortiz
mauriceortiz

mauriceortiz

Cong ty san xuat mica theo yeu cau voi gia re nhat

(编辑过)
Bạn đang cần sử dụng mica để phục vụ cho nhu cầu làm biển chức danh, biển tên, menu mica, thùng phiếu, hộp mica hay móc khóa?

Bạn đang nghĩ đến việc lựa chọn cho mình một công ty mica uy tín và chuyên nghiệp để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của mình?

Trên thị trường hiện nay đang có sự góp mặt của rất nhiều công ty, đơn vị sản xuất các sản phẩm mica với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho người dùng chưa biết nên chọn xưởng gia công mica nào mới tốt nhất? Để không khiến bạn mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu hay lựa chọn, chúng tôi gợi ý đến bạn SonNam ~ Công ty sản xuất mica uy tín chất lượng TOP 1 Việt Nam.

Công ty sản xuất mica theo yêu cầu với giá rẻ nhất

Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao từ vật liệu mica, nhà máy sản xuất mica Sơn Nam đã ra đời và cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho các khách hàng.

Gia Công mica theo yêu cầu khách hàng

Công ty được thành lập từ năm 2017, với quy mô ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất, gia công nhỏ lẻ, đến nay công ty sản xuất mica Sơn Nam đã có những bước phát triển đột phá và đạt được những thành tựu lớn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những xưởng sản xuất mica có quy mô lớn, hệ thống nhà xưởng hiện đại, đem đến chất lượng và uy tín cho khách hàng.

Với hệ thống nhà xưởng sản xuất rộng rãi, bao gồm xưởng cắt mica, xưởng in mica, xưởng gia công mica… chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng tiến độ công việc. Các máy móc hiện đại cùng công nghệ tiên tiến đưa vào sản xuất giúp cho việc tiến hành các khâu được thuận tiện nhanh chóng, giảm thiểu sức nhân lực. Các công đoạn được sắp xếp khoa học, hợp lý để nâng cao công suất làm việc, đáp ứng được những đơn hàng lớn.

Bên cạnh đó, công ty sản xuất mica Hà Nội chúng tôi còn tuyển chọn được một đội ngũ nhân sự tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tận tâm và nhiệt huyết, đảm bảo sẽ phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. 

Các dịch vụ về mica tại công ty Mica Sơn Nam

Không chỉ dừng lại ở phát triển hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị, để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đối tác, chúng tôi đã và đang giới thiệu đến ra thị trường nhiều mặt hàng từ mica với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là tuyệt đối khi trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi.

Biển chức danh theo yêu cầu

Công ty tnhh sản xuất mica nhận gia công và sản xuất mica theo yêu cầu của khách hàng như:

- Uốn mica theo yêu cầu: Đây là quá trình sử dụng máy uốn nhiệt chuyên dụng kết hợp với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ gia công để mang đến những sản phẩm tinh xảo nhất.

- Cắt mica theo yêu cầu: công ty sản xuất mica tại Hà Nội sử dụng công nghệ cắt laser hoặc cắt CNC chuyên dụng để đảm bảo cho ra những sản phẩm với sự chính xác cao về kích thước và đáp ứng được tính thẩm mỹ.

- Khắc mica theo yêu cầu: Hiện nay, ngoài việc sử dụng các tấm mica đơn thuần thì nhiều khách hàng còn có nhu cầu khắc họa tiết, khắc chữ lên vật liệu này. Dịch vụ khắc mica bằng máy laser chuyên dụng, chắc chắn sẽ mang đến những đường nét chuẩn chỉnh, cho sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ.

- Gia công hút nổi mica: Tạo chữ nổi là một phương pháp mới được áp dụng trong lĩnh vực quảng cáo đem đến sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Tại công ty mica tại Hà Nội chúng tôi đang sử dụng công nghệ ép nhiệt bằng máy hút chân không, ép theo khuôn thiết kế riêng mà khách hàng yêu cầu.

- Đánh bóng mica: Một sản phẩm mica có được hình thức đẹp hay không phụ thuộc vào độ sáng, độ bóng của sản phẩm. Đánh bóng mica bằng máy đánh bóng chuyên dụng, giúp cho sản phẩm có độ bóng đẹp đều màu.

Bên cạnh đó, công ty sản xuất mica chúng tôi còn nhận sản xuất và làm đa dạng các sản phẩm được làm từ mica như: kệ mica trưng bày mỹ phẩm; kệ mica trưng bày; kệ mica trưng bày siêu thị; bảng mica; hộp mica – thùng phiếu; kệ menu mica…

Ngoài cung ứng các sản phẩm mica thì chúng tôi còn phân phối đa dạng các sản phẩm vật tư tấm từ mica như: mica Đài Loan, mica Nhật Bản, mica Hàn, mica Trung Quốc…, cùng các dịch vụ thi công, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Vì thế mà khi đến với công ty mica Sơn Nam chúng tôi khách hàng luôn cảm thấy thực sự hài lòng với tất cả những điều mà công ty sản xuất mica tại hà nội mang đến. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ thêm thông tin cho mình hãy liên hệ với công ty làm kệ mica chúng tôi theo thông tin sau:

Hotline: 0909.87.86.88

VP & Nhà Máy: Kho số 07, ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội



CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论