sonakshi1
sonakshi1

Việc giao hàng của Pep đã được dọn sạch

https://www.facebook.com/101736042391848

https://twitter.com/mu9me1

https://www.instagram.com/mu9me1/

Arsenal dẫn đầu! Aubameyang chơi ở Pepe bên phải. Anh ấy đập vào hộp với tốc độ tối đa và chọt bóng qua người giữ bóng và vào góc dưới cùng. Mục tiêu tuyệt vời.

Arsenal xứng đáng bị như vậy. Phía nhà hiện đang thống trị các thủ tục và dường như ngày càng có nhiều khả năng ghi bàn. 

Bah bị Martineelli đánh bại ở một nửa đường. Việc giao hàng của Pepe đã được dọn sạch một lần nữa. Quả bóng trở lại với Pepe, người đã chọn Martineelli trên mép hộp. Anh ta đánh bại người đàn ông của mình, bắn một phát vào bàn thắng bị tụt lại phía sau.

Góc thứ ba cũng được dọn sạch. Arsenal tấn công lần nữa nhưng Martineli không thể kiểm soát được bóng. Bây giờ đã có một cảm giác cấp bách từ phía nhà. 

Arsenal đã giành được một góc nhưng nó đã bị hack. Aubameyang sau đó lại giành được chiến thắng khác - anh ấy đã rất hoạt bát kể từ khi tiếp tục.

Aubameyang sẽ ghi bàn bằng cú chạm đầu tiên! Smith Rowe chọn anh ta trong chiếc hộp sáu yard nhưng anh ta chỉ đạo nỗ lực của mình vượt ra khỏi vị trí. 

Slavia Praha nên ghi bàn! Bóng được dọn thẳng đến MU9 trong hộp phạt. Tàu ngầm nổ rộng! Đáng lẽ anh ấy phải làm tốt hơn.

Ba thay đổi cho Arsenal; Lacazette, Saka và Partety off - Aubameyang, Pepe và Elneny. Partey được chọn trong không gian ở rìa hộp Slavia Prague. Anh ta chạm tay một chút trước khi cố gắng vượt quá chức vụ... Có vẻ như đây không phải đêm của Arsenal.

Martineli đang lên sóng, thay thế Willian khá im lặng. Arsenal rất cần một sự tiên tiến! Kuchta, mới ra sân, đột nhập vào hộp Arsenal. Ngay khi hắn chuẩn bị bóp cò, Gabriel đã can thiệp quan trọng. Smith Rowe tìm khoảng trống bên phải nhưng anh ấy mất kiểm soát quả bóng. Đá miễn phí!

Saka thực hiện rất xuất sắc, nhảy qua một hậu vệ trước khi bắn một cây thập giá thấp xuyên qua mặt bàn. Lacazette có thể làm được nhưng chỉ có thể chỉ đạo nó cao và rộng rãi. Không phải đêm nay...


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论