fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Whey Isolate là gì? Thực hư khả năng tăng cơ cuồn cuộn như ý?


Whey Protein Isolate là gì? Sữa Whey dòng này với thấp không? Nhiều người đồn thổi về khả năng nâng cao cơ chỉ trong “chớp mắt” nhờ chiếc bột Whey đề cập trên. Vậy thực hư ra sao? Những thông báo sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu giải đáp thỏa đáng.

Whey Isolate là gì?

Whey Isolate còn mang tên gọi khác là Whey Protein cô lập. Từ này cũng nguồn gốc từ kỹ thuật xử lý để với loại bột Whey nhắc trên – Isolated. Whey Isolate là 1 trong các dạng whey protein tốt nhất hiện có trên thị trường, lý do là nó chứa rất ít chất béo, carb, lactose và cholesterol thường mang trong rộng rãi loại bột protein khác.

Nó với nồng độ protein cao hơn phổ biến so có tất cả những dạng whey khác, chả hạn như whey protein cô đặc (WPC). Hơn nữa, giai đoạn cung ứng whey protein cô lập giúp cái bỏ lactose dôi thừa và chất béo từ bột whey, tạo ra mẫu whey thuần khiết hơn.

Nhờ đó, thực phẩm bổ sung đề cập trên có đến trên 90% hàm lượng Protein. Đây là con số xuất sắc giúp rộng rãi người tập luyện sớm với cơ nạc như ý và một body lực lưỡng đúng chuẩn.

Ai bắt buộc sử dụng Whey Isolate?

Whey Protein Isolate là lựa chọn hoàn hảo dánh cho những người ko muốn thêm bất kỳ chất béo hoặc carbohydrate trong chế độ ăn kiêng của họ. Nhìn chung, Whey Isolate ít carbs, chất béo, đường sữa và calo với đến cho bạn 1 chất bổ sung xuất sắc để tương trợ xây dựng cơ bắp và sức mạnh.

Những người ko dung nạp đường sữa, mang vấn đề tiêu hóa với thể tiếp cận mang Whey Isolate vì giai đoạn lọc vi mô đã mẫu bỏ Lactose ở mức thập nhất. Nếu bạn bị dị ứng hoặc không dung nạp lactose nghiêm trọng, hãy bắt đầu thử tiêu dùng một ít Whey Isolate để đánh giá và đảm bảo là nó không gây ra bất kỳ vấn đề tiêu hóa nào.

Hầu hết các sản phẩm WPI bạn sắm thấy trên thị trường là một WPI90, có tức thị gần như tất cả những protein Whey Isolate bạn đang tiêu dùng sẽ được tiếp nhận và sử dụng bởi cơ thể.

Những tiện dụng của Whey Isolate

Chắc bạn đã hiểu Whey Isolate là một dạng protein đầy đủ giàu axit amin, câu hỏi đặt ra là những lợi ích mà Whey Protein Isolate đem lại cho bạn là gì? Dưới đây là 6 thuận tiện lúc bổ sung sữa Whey Isolate.

Ít chất béo và Carb

Nếu mục tiêu của bạn là sắm 1 chiếc whey protein ít chất béo và carbs để bổ sung vào chế độ ăn kiêng thì Whey Isolate hoàn toàn đáp ứng tiêu chí này. Whey Isolate sản xuất hàm lượng protein cao và đựng chất béo, carb ở mức phải chăng nhất.

Dễ dàng tiêu hóa

Whey Isolate mang thể dễ dàng được tiêu hóa vì nó với tốc độ hấp thụ cao và có thể được xử lý nhanh hơn phổ biến so với các dạng protein khác. Tiêu thụ Whey Isolate có chất lỏng là phương pháp để kết nạp tốt hơn và hấp thu nhanh. Nó giúp điều chỉnh nhu động ruột và sở hữu thể được tiêu thụ bởi những người không dung nạp đường sữa. Do chất lượng và quá trình thu nhận của WPI, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng Whey Isolate có thể cải thiện mức insulin.

Chứa tất cả những Axit amin thiết yếu

Ở dạng tinh khiết nhất của protein, Whey Isolate với hầu hết chín axit amin thiết yếu. Những axit amin này giúp tu sửa cơ bắp và tổng hợp protein cơ bắp. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng trong khi BCAAS giúp tối đa hóa sự bình phục và tăng trưởng cơ bắp. Khi tất cả chín axit amin cần phải có (EAAS) được sử dụng, mang sự gia nâng cao tổng hợp protein cơ bắp gấp 50% so sở hữu việc dùng chỉ một mình BCAAS.

Một số axit amin khác trong WPI là Glutamine và Leucine giúp kích thích tổng hợp protein ngay sau buổi tập và chịu bổn phận làm cho giảm tổn thương mô và cải thiện độ bền. Ngoài ra, Cysteine ​​hỗ trợ trong việc tạo Glutathione, là 1 chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh với khả năng giúp giữ gìn và duy trì khối lượng cơ bắp nạc.

Phục hồi và nâng cao cơ bắp

Nếu bạn muốn thấy sự vững mạnh và phục hồi mô cơ chất lượng thì tiêu thụ Whey Isolate là sự lựa mua rẻ nhất. Bạn sở hữu thể bổ sung WPI ngay sau tập tành để tác động sức mạnh cơ bắp và cải thiện quy trình tu chỉnh cơ bắp.

Khi bạn luyện tập cường độ cao, bạn đang tạo ra những vết thương nhỏ trong các sợi cơ. Để những vết thương này được sang sửa và cho phép những mô cơ của bạn trở lại lớn hơn và mạnh mẽ hơn, bạn nên bổ sung protein chất lượng như Whey Protein Isolate chứa đủ các axit amin thiết yếu. Nếu bạn không thể bình phục hoàn toàn sau lúc tập, kết quả của bạn sở hữu thể bị giảm.

Tăng hiệu suất thể thao

Những đi lại viên thường với xu hướng tìm Whey Isolate bổ sung để tăng cường hiệu suất tổng thể của họ và cải thiện khối lượng cơ nạc. Khi thân thể chúng ta tiếp xúc có găng tay thể chất từ việc tập dượt cường độ cao, mô cơ được phá vỡ và tu bổ một cách tự nhiên.

Whey Protein Isolate tối ưu hóa giai đoạn sửa chữa cơ bắp bằng bí quyết tăng tốc thời kì buộc phải thiết để tái hiện mô cơ. Ngoài ra, phân phối glutathione được nâng cao lên, và nó cũng tương trợ với những nỗ lực xây dựng và tôn tạo mô cơ nạc.

Ngăn ngừa mất cơ bắp

Whey Isolate cũng với thể rẻ cho các người già và các người mang thể bị mất khối lượng cơ bắp vì lão hóa tự nhiên.

Quan trọng hơn, đối sở hữu những người đang cắt giảm calo để mẫu bỏ mỡ thừa, Whey Isolate mang thể giúp duy trì mô cơ nạc của bạn ngay cả khi ăn kiêng. Điều này siêu quan trọng vì bạn muốn duy trì càng rộng rãi mô cơ càng tốt, không chỉ để tăng cường vẻ ngoại trừ và vóc dáng nói chung của bạn, mà bạn càng duy trì phổ biến mô nạc, tỷ lệ bàn thảo chất của bạn càng cao để giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả cả ngày.

Thực hư lời đồn Whey Isolate có khả năng với lại body 6 múi như ý?

Phải chăng sử dụng Whey Isolate sẽ giúp bạn sớm sở hữu body 6 múi? Việc uống dòng sữa Whey này sẽ giúp người sử dụng tự tăng cơ như ý muốn? Nếu bạn đang mong đợi những điều đề cập trên thì phải cân kể lại. Bởi chiếc bột Whey này cũng chỉ là 1 thực phẩm bổ sung.

Nó mang tức là những dưỡng chất mà Whey Isolate sở hữu tới chỉ có tác dụng tương trợ bạn. Nếu ko mang một chế độ tập tành khoa học, dinh dưỡng đủ chuẩn,…thì sản phẩm khó với thể phát huy hết công năng hữu ích hữu dụng của mình.

Thực tế vô cùng phổ biến người tiêu dùng Whey Isolate đã mang được kết quả mĩ mãn như ý muốn. Tuy nhiên, 95% số đó đều khẳng định họ kết hợp luyện tập, nghỉ ngơi, cân bằng dinh dưỡng,…mới có được sự thay đổi.

Vì thế, việc kết nối mang chuyên gia dinh dưỡng thể hình để mang tham mưu giá trị vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa biết phải đến đâu, đừng quên cửa hàng với FIT STORE. Những san sẻ mà chúng tôi có tới đã giúp hàng nghìn các bạn sở hữu được sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó! 


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论