hungtuyvn
hungtuyvn

8+ Mẫu Gạch Ốp Lát Nhà Vệ Sinh Đẹp Nhất Hiện Nay Dành Cho Bạn

(编辑过)
8+ Mẫu Gạch Ốp Lát Nhà Vệ Sinh Đẹp Nhất Hiện Nay Dành Cho Bạn lộng lẫy và hiện đại nhất qua bài viết này nhé.

Để ngôi nhà bạn được hoàn thiện đẹp và lộng lẫy thì không chỉ phong khách, phòng ngủ được lung linh mà Gạch Ốp Lát Vệ Sinh của bạn cũng phải sang trọng không kém. Vậy làm sao để chọn gạch ốp cao cấp chống trơn trượt, chống thấm cao mà vẫn mang phong cách hiện đại. Mời bạn cùng đi tìm hiểu cùng Hùng Túy với 8+ Mẫu Gạch Ốp Lát Nhà Vệ Sinh Đẹp Nhất Hiện Nay Dành Cho Bạn lộng lẫy và hiện đại nhất qua bài viết này nhé.

Một số kinh nghiệm khi chọn gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp

Mẫu gạch ốp lát vệ sinh đẹp thì điều đầu tiên bạn nên chú ý đến màu sắc của căn phòng và lấy màu nền tường phù hợp và trùng với màu của nền nhà. Để tránh trông rỗi mắt và mang lại nhiều diện tích hơn cho nhà tắm và nhà vệ sinh.

Bạn nên chọn màu có trắng đen để tô vẻ sang trọng cho nhà vệ sinh

Bạn nên chọn màu có trắng đen để tô vẻ sang trọng cho nhà vệ sinh

Chọn kích thước mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh bạn nên chọn gạch 30x60 hoặc 60x60 cm để có một nhà vệ sinh trông sang trọng và hiện đại nhất khi thời gian thay đổi vẫn không thấy cũ. 

Chọn nền gạch cho nhà vệ sinh bạn nên chọn thương hiệu uy tín và nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Thì đó là loại gạch chất lượng tốt nhất với nhiều ưu điểm như chống trơn trượt và có độ thấm cao, ngoài ra còn chống bong tróc và lau chùi dễ.

Trước khi mua bạn nên tìm hiểu và nhờ nhân viên tư vẫn rõ ràng và theo kinh nghiệm của các chuyên gia chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh bạn nên chọn chất liệu gạch ốp lát được lựa chọn sử dụng nhiều là chất liệu đá với nhiều ưu điểm vượt trội như: không bị bay màu hay bong tróc lớp men sau thời gian sử dụng ngoài ra còn làm cho phòng vệ sinh nhà bạn thêm lộng lẫy, lung linh hơn. Loại gạch đá này có kết cấu nén chặt nên rất cứng, không bị rạn nứt và ẩm mốc theo thời gian, đặc biệt là chịu được lực cao. Ngoài ra còn có tác dụng chống trầy xước, chống bụi và bám bẩn cũng, mát hơn và lau chùi dễ là điểm cần lưu ý khi lựa chọn. 

Những loại mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp hiện nay năm 2022 bạn nên biết

Dưới đây là một số Gạch Ốp Lát Nhà Tắm cao cấp với kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà đẹp nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo để lựa chọn thích hợp cho không gian sống của mình.

Bạn nên chọn gam màu trầm cho phòng vệ sinh để trông được rộng rãi và sạch sẽ hơn

Bạn nên chọn gam màu trầm cho phòng vệ sinh để trông được rộng rãi và sạch sẽ hơn

  • Gạch ốp nhà vệ sinh giả đá sang trọng và hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian. Về kích thước thì vô cùng đa dạng và phong phú với các hoa văn và màu sắc vô cùng bắt mắt và hài hòa. Bạn có thể đi mua ngay ở các cơ sở trên khắp cả nước Việt Nam.
  • Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh với hoạ tiết giả gỗ phù hợp với những không gian mang màu sắc ấm áp và mang lại căn phòng thêm lung linh hơn.
  • Gạch lát sàn nhà vệ sinh 3030 ngọc trai 002 là loại mẫu gạch ốp lát nhà vệ đẹp mang nét đẹp với màu trắng ngà kèm đường vân ngọc trai của mẫu gạch 3030 Ngọc trai 002 tạo sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm kèm nhà vệ sinh nếu quý phái nếu sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm 30x30 này lát nền. 
  • Gạch lát nhà tắm 3030 TIENSA 001 là gạch lát nền vệ sinh mang thương hiệu Đồng Tâm với những chuyên gia thiết kế giỏi với nhiều hoa văn mang vẻ đẹp kỳ diệu ở bãi biển lung linh, huyền ảo đã được khắc tả thành công trên bề mặt gạch lát nền nhà tắm 3030 TIENSA 001.
  • Mẫu gạch Đồng Tâm lát nhà vệ sinh này nằm trong BST gạch Tiên Sa với mẫu gạch đẹp tuyệt với màu xám nhạt trung tính mang một số họa tiết vân cát đặc trưng của bãi biển trải dài khắp đất Việt tạo nên sự cuốn hút như “Tiên Sa", mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp này phù hợp phong cách nhà tắm thanh lịch và tao nhã nhất . Tạo cho căn phòng tắm kèm nhà vệ sinh trông thật tươi mới và thoáng đãng từng góc cạnh một.
  • Gạch ốp nhà vệ sinh chất liệu mosaic kích thước nhỏ với hình dạng tổ ong màu đen cá tính. Là loại gạch lát nền cao cấp chất liệu đá cẩm thạch nền trắng vân đen giúp làm sáng căn phòng nhất là chống trơn trượt, tạo cảm giác sang trọng cho không gian.
  • Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3D tạo cảm giác thú vị cho người sử dụng. 
  • Gạch ốp nhà vệ sinh granite được được nhiều người lựa chọn nhất bởi những ưu điểm về khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước, chống bám bẩn, mang đến không gian sang trọng.
Gam màu rất quan trọng để tạo nổi bật cho nhà vệ sinh của gia chủ

Gam màu rất quan trọng để tạo nổi bật cho nhà vệ sinh của gia chủ

Lời kết

Bên trên bài viết là những thông tin về 8+ Mẫu Gạch Ốp Lát Nhà Vệ Sinh Đẹp Nhất Hiện Nay Dành Cho Bạn rất bổ ích và cho bạn thêm kiến thức áp dụng ngay vào nhà bạn. Chúc các bạn may mắn và thành công, có gì thắc mắc hãy liên hệ ngay Showroom Hùng Túy để được giải đáp nhé.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论