danangbest1
danangbest1

Tour Da Nang Ba Ngay

(编辑过)
danangbest

Thành phố biển Đà Nẵng mang đến trải nghiệm giải trí đẳng cấp thế giới, các di sản hấp dẫn và nhiều món ăn ngon. Nhưng để tận hưởng trọn vẹn tất cả sự quyến rũ của nó, đà nẵng best khuyên bạn nên thực hiện một chuyến đi ba ngày kết hợp các điểm nổi bật của Đà Nẵng và vẫn có thời gian để khám phá xa hơn.

Trong ngày đầu tiên, bạn sẽ tham quan Đà Nẵng để xem các địa danh có ý nghĩa lịch sử và văn hóa nhất. Bắt đầu với chuyến tham quan Bảo tàng Chăm, nơi trưng bày bộ sưu tập đầy đủ nhất các vật phẩm quý hiếm của nền văn hóa Chăm nổi tiếng.

Đến sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là một sân bay tương đối nhỏ, nhưng nó cung cấp tất cả các cơ sở và dịch vụ cơ bản mà bạn có thể cần. Nó cũng ít đông đúc hơn so với các sân bay lớn hơn, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai muốn tránh những rắc rối khi trải nghiệm chuyến bay bận rộn.

Sân bay có nhiều dịch vụ dành cho hành khách, bao gồm quầy thông tin, sạc điện thoại di động, dịch vụ y tế và phòng hút thuốc. Ngoài ra, sân bay cung cấp một số lựa chọn thực phẩm và cửa hàng lưu niệm để lựa chọn.

Nếu bạn đi cùng trẻ em, sân bay có trung tâm chăm sóc trẻ em và các dịch vụ chăm sóc trẻ em. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho trẻ em.

Ngoài ra còn có một bàn thông tin du lịch ở sảnh đến trong tour đà nẵng, nơi bạn có thể tìm hiểu về các tour du lịch và khách sạn. Bạn nên mang theo một bản sao hành trình của mình và bất kỳ tài liệu du lịch nào khác.

Một điều quan trọng khác cần làm là kiểm tra hộ chiếu của bạn trước khi bạn rời sân bay. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bị lạc hoặc phải trả tiền phạt khi trở về nhà.

Sau khi hành lý của bạn đã được lấy, bạn có thể đến sảnh đến nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều quầy thu đổi ngoại tệ khác nhau. Sau đó, bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm và đi đến khách sạn của bạn trong thành phố.

Nếu bạn đi theo nhóm, hãy đặt dịch vụ đưa đón đến khách sạn của bạn ở Đà Nẵng hoặc Hội An bằng xe đưa đón riêng. Người lái xe sẽ gặp bạn ở sảnh đến với bảng tên của bạn và vận chuyển bạn trong điều hòa không khí thoải mái đến điểm đến của bạn. Chuyến đi mất khoảng một giờ 15 phút.

Di chuyển đến Hội An

Nếu bạn đến Sân bay Đà Nẵng vào sáng sớm và đang tìm kiếm một cách thuận tiện và rẻ tiền để đi từ sân bay đến trung tâm Hội An, hãy cân nhắc đặt một chuyến xe chung với Hoi An Express. Chúng là một cách nhanh chóng và dễ dàng để di chuyển, với các chuyến xe chung có sẵn mỗi giờ từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Nếu bạn muốn khám phá vùng nông thôn xanh màu ngọc bích từ một góc độ khác, hãy tham gia một chuyến tham quan bằng xe đạp ở Hội An. Đây là một cách tuyệt vời để thoát khỏi đám đông và tận mắt chứng kiến cuộc sống ở vùng nông thôn địa phương, đặc biệt là khi bạn đến thăm một làng thảo mộc Trà Quế nổi tiếng với hơn 40 loại rau và thảo mộc.

Bạn cũng sẽ có thể trải nghiệm nền nông nghiệp truyền thống của Việt Nam trong chuyến tham quan này. Bạn sẽ đi qua những cánh đồng rau, gặp gỡ một số nông dân địa phương và tìm hiểu cách họ trồng các loại rau tạo nên nhiều món ăn Hội An.

Sau chuyến tham quan, bạn sẽ có thể dành thời gian ở chợ địa phương. Ở đó, bạn có thể mua trái cây tươi và những món quà lưu niệm khác được sản xuất tại địa phương.

Sau đó, bạn sẽ có thể tận hưởng một chuyến đi thuyền trên sông Thu Bồn. Đây là một cách thú vị và bổ ích để tìm hiểu cuộc sống nông thôn của Việt Nam, đặc biệt khi bạn có cơ hội thử làm một sản phẩm gốm thủ công dưới sự hướng dẫn của chủ xưởng.

Nếu bạn sống ở Đà Nẵng, thì chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm này là cách hoàn hảo để khám phá một số điểm nổi bật của Việt Nam. Bạn sẽ ghé thăm phố cổ Hội An, đèo Hải Vân và Huế. Tất cả đều là Di sản Thế giới của UNESCO và cung cấp một số điểm tham quan đẹp nhất của đất nước.

Tham quan phố cổ Hội An

Hội An được UNESCO công nhận là một trong những đô thị cổ được bảo tồn tốt nhất thế giới. Thương cảng thịnh vượng này đã ghi dấu ấn trong lịch sử Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản. Bạn có thể lang thang trên đường phố, chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ và mua sắm tại khu chợ sầm uất.

Cách xa con phố chính, bạn sẽ tìm thấy những con phố nhỏ yên tĩnh hơn với các cửa hàng và nhà hàng địa phương, nơi bạn có thể ăn Bahn Mi hoặc một tách cà phê. Bạn cũng có thể tham gia một chuyến đi bộ tham quan phố cổ để có cái nhìn sâu hơn về lịch sử và văn hóa của Hội An.

Nhiều ngôi nhà cổ vẫn giữ nguyên kiến trúc ban đầu với mái gỗ, đường phố chật hẹp và những cây cột. Một số thậm chí có đền thờ dành riêng cho tổ tiên. Ngôi đền chính ở Hội An thờ Thiên Hậu, Nữ thần biển, người được cho là trông chừng các thương nhân đi biển và giúp họ tránh bị đắm tàu.

Một điểm tham quan tuyệt đẹp khác trong tour 1 ngày đà nẵng là Chùa Cầu, được coi là một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến trúc truyền thống của thị trấn. Nó được làm bằng gỗ đỏ son, được chạm khắc với những chi tiết tinh xảo.

Vào ban đêm, đèn lồng thắp sáng cả thành phố. Những ánh đèn đầy màu sắc này là biểu tượng của Hội An và là một phần quan trọng trong lịch sử của thành phố. Vào những ngày rằm (mùng 1 và 15 tháng 8 âm lịch), lễ hội đèn lồng được tổ chức.

Tham quan vào ban đêm không chỉ thú vị mà còn cho phép bạn thưởng thức vẻ đẹp của những ngôi nhà lịch sử. Những ngôi nhà cổ màu vàng được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khiến Hội An trông giống như những bức tranh.

Chợ trung tâm Hội An là một nơi tuyệt vời để tìm quà lưu niệm và ăn uống với giá rẻ. Bạn cũng có thể tự may vest tại những thợ may giỏi nhất trong thị trấn và mang về nhà một món quà lưu niệm Hội An độc đáo!

Tham quan đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là một trong những điểm đến mê hoặc nhất đối với người đi xe máy ở Việt Nam. Những khúc cua kẹp tóc của nó sẽ gây kinh ngạc cho cả khách du lịch lần đầu và những người thường xuyên lái xe. Nó cũng cung cấp một số tuyến đường phụ và đường mòn địa hình tuyệt vời.

Con đường nối hai điểm du lịch nổi tiếng nhất cả nước - Hội An và Đà Nẵng. Khi đường cao tốc uốn cong và ôm lấy sườn núi, du khách sẽ được thưởng những khung cảnh ngoạn mục của những ngọn núi mù sương, những bãi biển vắng vẻ, những khu rừng và ánh đèn lấp lánh của những thành phố xa xôi.

Bạn có thể tự mình khám phá con đèo nếu đủ tự tin đi xe máy, nhưng lưu ý đây là một trong những cung đường nguy hiểm nhất thế giới. Điều này là do độ dốc lớn và các khúc cua hẹp. Có một vài công ty du lịch trong khu vực chuyên tổ chức các tour du lịch đèo Hải Vân và có thể đưa ra lời khuyên về lái xe an toàn.

Một lựa chọn khác là tham gia một chuyến tham quan bằng xe máy có hướng dẫn viên. Những thứ này rất phổ biến và thường bao gồm một người lái xe có thể chỉ ra những điểm tham quan tốt nhất trên đường đi.

Gợi ý ẩn: Hãy chắc chắn rằng bạn có một chai nước có thể tái sử dụng trên máy bay vì bạn sẽ cần nhiều nước để uống và bổ sung trong suốt cả ngày. Bạn cũng sẽ muốn mang theo kem chống nắng an toàn cho rạn da trong chuyến đi của mình.

Thời tiết trên đèo Hải Vân có thể rất khó lường. Khí hậu vi mô ở đây có nghĩa là nhiệt độ có thể thay đổi ngay lập tức và đèo thường bị bao phủ bởi một đám mây sương mù dày đặc trên đỉnh. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch trên đèo trong thời gian này, hãy nhớ mang theo áo mưa và lớp chống thấm nước để có thể khô ráo dưới mưa.

Chuyển về Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp với rất nhiều điểm tham quan để xem. Nó nằm giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, và là một cơ sở tuyệt vời để khám phá miền Trung Việt Nam.

Có một số dịch vụ xe buýt tốt trong thành phố. Phổ biến nhất là Tàu Thống Nhất mất khoảng hai đến ba giờ đến Huế. Xe buýt dừng ở một vài trạm dọc đường, vì vậy đây có thể là một lựa chọn hữu ích nếu bạn muốn khám phá thêm khu vực.

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đưa đón riêng đến và đi từ sân bay với mức giá hợp lý, nên sử dụng nếu bạn đi theo nhóm hoặc mang theo nhiều hành lý. Dịch vụ này có thể được sắp xếp trước với khách sạn của bạn hoặc thông qua một công ty du lịch.

Một lựa chọn khác trong tour du lịch 4 ngày 3 đêm tại đà nẵng là đi xe buýt địa phương với giá 30.000 đồng ($1,30 USD/$1,80 AUD) và sẽ đưa bạn đến ngay trung tâm Hội An. bạn nên đặt xe riêng trước nếu có thể.

Taxi ở Đà Nẵng đáng tin cậy và lừa đảo ít phổ biến hơn ở Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng tốt nhất bạn nên đi với một công ty có uy tín để tránh mọi rắc rối. Cảnh sát taxi Mai Linh mặc sơ mi xanh, cà vạt xanh, cảnh sát Vinasun mặc sơ mi xanh đậm, cà vạt nâu. Ứng dụng chia sẻ chuyến đi Grab là một công cụ hữu ích để sắp xếp phương tiện di chuyển của bạn và thậm chí nó có thể dịch các tin nhắn trò chuyện giữa bạn và tài xế. Bạn cũng nên đặt trước một chiếc taxi để không gặp bất kỳ vấn đề gì vào ngày bạn đến và đi.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论