rainy
rainy

cầu thang biệt thự hiện đại

未命名

cầu thang biệt thự

Tầng thứ 2 của Villa M với thêm khu vực sinh hoạt có đồ nội thất êm ái và hệ thống tiêu khiển TV màn hình phẳng. Tầng thứ ba của biệt thự bãi biển là sân thượng có bồn tắm Jacuzzi lớn, trũng, lát gạch, được bao vòng vèo bởi các ghế tắm nắng và thảm ngồi kiểu Thái, nơi bạn sở hữu thể thư giãn và thu giãn tối đa khung cảnh tự nhiên, nhiệt đới và cảnh biển xung quanh.

Mới: https://kientrucbiscons.vn/cau-thang-biet-thu-hien-dai/

Làng Chài của Bophut với vô khối tuyển lựa ăn uống có phần nhiều những mẫu ẩm thực quốc tế được phân phối và bạn mang thể thưởng thức 1 bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn được bao nói quanh nói quẩn bởi tầm nhìn lý tưởng ra bãi biển, biển và các hòn đảo xa hơn.


Ngôi làng bao gồm các ngôi nhà phố cổ có cá tính châu Á, phổ quát ngôi nhà đã được chuyển đổi thành các cửa hàng bắt mắt và quán cà phê có thiết kế riêng, phối hợp có các căn hộ và tòa nhà theo phong cách hiện đại, tiên tiến. Làng Chài nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách thức phi trường Samui 10 phút tài xế và cách trung tâm du hý Chaweng chỉ 15 phút lái xe.

Nguồn: https://kientrucbiscons.vn

Villa Mullion Cove là một vi la 4 phòng ngủ thú vị nằm trên khu Bophut Hills rất được săn đón của Koh Samui với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển nhiệt đới từ Vịnh Bophut về phía đảo phụ cận Koh Phan Ngan và những mảng màu chuyển mình của con đường chân trời xanh phía sau.


vi la Samui sang trọng này được xây dựng trên 2 tầng và với hồ bơi phổ thông an toàn cho con trẻ với khu vực nhà bếp, ăn uống và sinh hoạt ko gian mở ở tầng phải chăng hơn, 2 phòng ngủ ở tầng trên, hai phòng ngủ khác trong một gian nhà biệt lập kế bên ngôi nhà và đa dạng. Sân thượng và những khu vực ngoài trời để tận hưởng phong cảnh nhiệt đới.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论