quanganh9
quanganh9

Vinhomes Smartcity

Vinhomes sang trọng


Bảng giá nhà Vinhomes Smart City – Giá bán cập nhập mới nhất hiện nay

Giá nhà Vinhomes luôn là thông tin mà khách hàng quan tâm, nắm rõ mức giá để dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp. Tuy nhiên với khu đô thị rộng lớn 280 ha như Vinhomes Smart City sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm cũng như nhiều phân khu, nhiều tòa căn hộ thì việc tìm hiểu về thông giá nhà cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian. Vì thế những thông bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt roc hơn về các sản phẩm, khoảng giá bán để tiết thời gian cho bạn. Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo dự án Vinhome Smart City

Tổng quan các nhóm sản phẩm tại Vin Smart City

Các sản phẩm tại Vin Smart City được chia thành 2 nhóm đó là sản phẩm sơ cấp, và sản phẩm thức cấp.


Vinhomes Smart City tận hưởng cuộc sống sang trọng đẳng cấp

Sản phẩm phẩm sơ cấp

Đây là các căn hộ từ chủ đầu tư Vingroup mở bán lần đầu tiên tới khách hàng ngoài thị trường, các sản phẩm này còn được gọi là hàng bán mới, cách thức bán hàng qua đại lý.

Sản phẩm thứ cấp

Là các căn hộ được khách hàng mua với chú đầu tư Vingroup sau dod bán ra thị trường. Các sản phẩm này được gọi là hàng chuyển nhượng. Được bán thông qua các sản bất động sản và môi giới cá nhân ngoài thị trường.

Các dòng sản phẩm nổi bật tại Vin Smart City

Các căn hộ tại Vin Smart City giá bán sản phẩm sẽ phụ thuộc vào dòng sản phẩm mà căn hộ đó được định vị. Khu đô thị có quy mô lớn với 280 ha và 49 tòa căn hộ cao cấp, chia thành 3 dòng sản phẩm:

Vinhomes Sapphire

Đây thuộc dòng căn hộ hiện đại, thông minh, dành cho những bạn trẻ năng động, thích công nghệ thông minh. Dòng sản phẩm này chiếm 65% số lượng căn hộ. Mức giá bán động từ 35 – 45 triệu đồng/ m2

Vinhomes Ruby

Đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống đầy đủ đẳng cấp cùng các dịch vụ tiện ích. Dự án đã được triển khai như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City,… Mức giá bán căn hộ sẽ dao động từ 40 – 60 triệu đồng/ m2


Khu đô thị Vinhomes Smart City mang lại giây phút trải nghiệm tuyệt vời

Vinhomes Diamonds

Đây là dòng căn hộ cao cấp nhất của dự án Vinhomes, các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện ích sang trọng và đẳng cấp dành cho khách hàng giới thượng lưu. Các dự án như: Vinhomes Golden River Ba Son, Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Dòng sản phẩm này chủ yếu phục vụ khách hàng tầng lớp thượng lưu chỉ chiếm 5% số lượng căn phòng. Sản phẩm có mức giá dao động từ > 60 triệu đồng/m2.

Ba dòng sản phẩm nêu trên sẽ khác nhau về: thiết kế căn hộ và thiết kế mặt ngoài tòa tháp, sảnh lễ tân, thang máy, chiều cao trần nhà, hành lang cũng như tiêu chuẩn và thương hiệu thất,… Vì thế cùng 1 căn hộ có diện tích giống nhau, những khác dòng sản phẩm thì mức giá cũng sẽ khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án Vin Smart City

Cập nhật bảng giá nhà Vinhomes Smart City

Các sản phẩm của dự án Vinhomes thuộc phân khúc trung và cao cấp, thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật, thông minh, thích hợp với các bạn trẻ năng động, yêu thích con nghệ. Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán 6 phân khu Sapphire như: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4, The Miami và The Sakura, tổng số tòa đang mở bán là 19 căn hộ. Các căn hộ thuộc Vinhomes Sapphire có thiết kế thông minh, sang trọng, đa diện về diện tích phù hợp với nhu cầu của khách hàng . Dưới đây là bảng giá từng loại căn hộ cho bạn tham khảo:

Căn hộ Studio: có diện tích 25 – 36m2, giá bán bán 1 – 1,6 tỷ đồng

Căn hộ có 1PN: diện tích từ 33,7 – 37,9 m2, giá bán từ 1,5 – 1,7 tỷ đồng

Căn hộ có 2PN (1WC): diện tích từ 55m2, giá bán từ 2 – 2,6 ty đồng

Căn hộ có 2PN (2WC): diện tích từ 63 – 64 m2, giá từ 2,5 – 2,9 tỷ đồng

Căn hộ có 3PN (2WC): diện tích từ 75.2 m2, giá từ 3 – 3,5 tỷ đồng

Căn hộ có 3PN+1 (2WC): diện tích từ 98 m2, giá từ 4 – 4,5 tỷ đồng.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin bảng giá nhà Vinhomes, hy vọng có thể giúp bạn nắm rõ hơn về mức giá cả của các dòng sản phẩm, giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp, tiết kiệm được thời gian hơn. Nếu bạn quan tâm đến dự án này hoặc dự án Vinhomes Hưng Yên, liền kề Vinhomes Hưng Yên, vui lòng truy cập website của chúng tôi Chung Cư Vinhomes Smart City để được tư vấn và hỗ trợ.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论