cooker123
cooker123

Pressure cooker

Nồi áp suất có thể giảm thời kì chuẩn bị món giết thịt bò hầm ngon trong khoảng vài giờ xuống còn dưới bốn mươi phút. Việc thịt bò được nấu chín dưới áp suất nhiệt cao với thể khiến đứt collagen hoặc những mô kết liên của làm thịt bò và do đó khiến giết mổ mềm và mất vị ngon. Ngoài phần đáy của nồi áp suất, phần nắp còn sở hữu một đồng hồ đo áp suất cho phép chúng ta nấu ở áp suất đồng đều, thường là 10 pound nhưng trong một số nồi có thể trong khoảng 10 đến 15 pound.

Xem thêm: Review Top 7 nồi áp suất 2 lít tốt nhất hiện nay trên thị trường

Bước 1: Chuẩn bị thịt bò

giết mổ để hầm bò cần được cắt thành từng khối vuông nhỏ và sau ấy ướp bằng cách thức sử dụng hạt tiêu và các chiếc gia vị tùy chọn. Giết bò dạng khối sở hữu bán sẵn trên thị phần nhưng trong trường hợp bạn thích tự làm cho thì bạn nên làm trong khoảng giết bò tái hoặc giết nướng. Khiến theo bí quyết này bằng phương pháp cho một đôi muỗng canh dầu ăn thực vật vào đáy nồi và nấu ở nhiệt độ cao vừa. Bạn cần phải thái giết mổ bò ở phần lớn các mặt để sở hữu thể hầm làm thịt bò ngon và thêm 1 củ hành tây băm nhỏ lúc bạn đã hoàn thành xong bước này. Tiếp diễn nấu cho tới khi hành tây chuyển sang màu trong và sau ấy thêm 2 cốc nước, sau ấy là 2 thìa súp nước sốt Worcestershire và một thìa cà phê tuyến đường, ớt bột và tiêu vào mỗi cốc.


Xem thêm: https://trello.com/c/P9dJwXGf/

Bước 2: Nấu chín làm thịt bò và xả bớt áp suất

ngày nay bạn nên đậy nắp nồi áp suất lên trên và nhất mực chặt nắp. Trong trường hợp bạn có đồng hồ đo mang thể điều chỉnh trên đầu nồi, hãy đặt nó ở áp suất 10 pound và đợi cho đến lúc đồng hồ bắt đầu lắc lư và kêu xèo xèo. Phóng thích áp suất bằng cách để nồi áp suất dưới vòi nước lạnh chỉ cần khoảng bao lâu để hơi nước giới hạn thoát ra ngoài. Bạn sở hữu thể mở nắp mà không cần phổ biến nỗ lực sau đó.

Bước 3: Hoàn thiện những bước chạm

Cho những cái rau củ vào nồi như khoai tây thái hạt lựu, cà rốt thái sợi rồi bắc lên bếp. Đậy nắp lại và nấu lại dưới áp suất 10 pound từ 3 đến 5 phút, sau ấy bạn xả áp suất một lần nữa. Một cốc nước thứ tư, hai thìa bột năng và 1 thìa ớt bột nên được trộn trong một bát riêng và cho vào nồi rồi nấu lại khi không đậy nắp. Bạn giới hạn lại khi hỗn hợp phát triển thành đặc và nổi bọt.

Xem thêm: https://band.us/band/86116670/post/31

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论