pijecax353
pijecax353

tab

Lý do bạn nên mua máy tính để bàn cũ thay vì mua máy mới

(编辑过)

Nhiều người dùng cho rằng đồ cũ là không tốt, chất lượng hoạt động không còn như ban đầu, hay hình thức sản phẩm xấu xí… Nhưng nếu bạn thực sự nghĩ như vậy thì đã hoàn toàn sai rồi nhé. Máy tính để bàn cũ giá rẻ tại TPHCM chính là một trong những mặt hàng công nghệ đã qua sử dụng những hình thức vẫn mới đẹp và chất lượng cực kỳ tốt. Đây là đánh giá của nhiều người dùng công nghệ sau khi chọn mua các sản phẩm máy tính để bàn cũ cho các công việc của mình.

Sau đây, Máy Tính Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu về những lý do bạn nên mua máy tính để bàn cũ thay vì mua máy mới.

Cùng theo dõi bài viết này để hiểu thêm về các sản phẩm máy bàn cũ cũng như yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất tại: Máy Tính Để Bàn Giá Rẻ, Pc Workstation Nguyên Bộ Cấu Hình Cao

Bạn đang có nhu cầu mau cho mình một chiếc máy tính để bàn đáp ứng cho các yêu cầu học tập, làm việc, giải trí… Tuy nhiên kinh tế hạn hẹp nên khó có thể chọn được một chiếc máy tính mới ưng ý. Với trường hợp này bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua ngay cho mình một em máy tính để bàn cũ bởi các lý do sau:


Máy tính bàn giá rẻ dành cho dân văn phòng

1. Máy tính để bàn cũ giá rẻ hơn

Khi lựa chọn mua các sản phẩm máy tính cũ bạn có thể tiết kiệm hơn 40-75% so với giá trị mua mới. Bất cứ một thiết bị công nghệ nào khi đã qua sử dụng đều được bán lại với mức giá thấp hơn một nửa so với mức giá khi mua máy mới cứng. Máy tính để bàn cũng tương tự, đa phần các mẫu máy tính bàn cũ đều được bán với giá so với máy mới theo thới gian sử dụng như sau:

- Máy tính để bàn còn bảo hành: giá bán sẽ ở mức 60-75% giá trị máy mới.

- Nếu hết thời gian bảo hành, máy tính để bàn sẽ có giá bán khác nhau tương xứng với chất lượng máy bàn ở thời điểm chọn mua.

Bên cạnh đó giá bán còn phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất, chế độ bảo hành của cửa hàng… Vì thế ưng ý sản phẩm nào bạn có thể hỏi tư vấn viên để nắm được mức giá chính xác của thiết bị đó.

2. Máy tính để bàn cũ nhưng chất lượng không hề cũ

Lý do để để xác nhận điều này chính là ở kinh nghiệm phân phối máy tính để bàn cũ nhiều năm trên thị trường của cửa hàng chúng tôi. Máy Tính Việt có thể khẳng định với bạn, khi bạn chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín trên thị trường hiện nay thì các mẫu máy tính để bàn đều có chất lượng cùng bảo hành rất tốt. Những sản phẩm máy bàn đang bán trên thị trường hiện nay nằm ở một số những trường hợp như sau:

+ Người dùng muốn lên đời máy tính: Với nhu cầu này họ đã thanh lý các sản phẩm đang dùng tốt để nâng cấp lên một sản phẩm hiện đại hơn, cao cấp hơn. Những mẫu máy cũ đó sẽ được bán ra với mức giá cực rẻ, mà chất lượng thì đương nhiên vẫn còn tốt.

+ Bán lại để lấy tiền: Đây là trường hợp của các công ty hay quán nét. Do tình hình làm ăn không tốt mà dường như chỉ mới mở cửa vài ba tháng đã đóng cửa, sản phẩm máy tính bàn được thanh lý với giá rẻ.

+ Máy tính bàn hàng nhập khẩu: Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm máy tính bàn đang bán ra chủ yếu là hàng nhập khẩu chính hãng, còn nguyên zin với chất lượng vô cùng đảm bảo. Sản phẩm nhập về đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo máy hoạt động tốt, hình thức mới, giá cạnh tranh và được bảo hành cực tốt.


Mẫu máy tính để bàn PC cũ giá rẻ uy tín tại Máy tính việt

3. Máy tính để bàn cũ đa dạng về sản phẩm

Khi chọn mua các sản phẩm máy tính để bàn người dùng lại có cơ hội lựa chọn rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đa dạng khác nhau. Có những loại máy tính bàn bạn thích nhưng không còn sản xuất mơi thì lựa chọn máy tính cũ chính là lựa chọn cuối cùng. Lúc này bạn nên chọn cho mình những địa chỉ bán hàng uy tín để mua các sản phẩm.

Với sự đa dạng về sản phẩm nên những mẫu máy tính để bàn này khá thích hợp với người dùng là học sinh, sinh viên, người có kinh tế eo hẹp. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu công việc thì lựa chọn mua máy tính để bàn cũ giá rẻ chính là giải pháp tốt nhất.

4. Nhu cầu nâng cấp, bảo hành dễ dàng và linh hoạt hơn 

Việc nâng cấp máy tính để bàn được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng, bạn có thể chọn mua sản phẩm có cấu hình tầm trung để tiết kiệm chi phí, sau đó nâng cấp cấu hình khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, khi bạn chọn mua máy tính bàn cũ giá rẻ tại TPHCM bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành cực linh hoạt, dễ dàng. Nếu như bảo hành máy tính mới bạn cần rất nhiều giấy tờ, thủ tục của hãng, mất thời gian đợi chờ lâu thì khi chọn mua máy tính để bàn cũ bạn lại được các cửa hàng bảo hành nhanh chóng, thời gian ngắn cũng thủ tục bảo hành dễ dàng.

Trên đây chúng tôi đã đưa ra là những lý do bạn nên mua máy tính để bàn cũ thay vì mua máy mới. Đến đây chắc hẳn bạn đã thực sự yên tâm khi chọn mặt hàng này. Mời bạn đến cửa hàng Máy Tính Việt để mua cho mình chiếc máy tính để bàn tại TPHCM ưng ý nhé.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论