kienvuong
kienvuong

Gui hang di My uy tin

Gui hang di My uy tin - Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, Linksky Express là đơn vị được nhiều doanh nghiệp, cá nhân hợp tác để gửi hàng hóa khó đi Mỹ (us) hiện nay.

Linksky.vn là công ty chuyển phát nhanh quốc tế có uy tín, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ và chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với độ tin cậy cao, nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Chúng tôi nhận gửi hàng đi Mỹ từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến các bang: New York, Washington, Texas, Mississippi, California, Nevada… vào tất cả các ngày trong tuần.

Công ty gửi hàng hóa đi Mỹ bằng FedEx TNT UPS DHL uy tín

Đơn vị uy tín, thông tin rõ ràng

Uy tín là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi tìm kiếm đơn vị gửi hàng đi Mỹ. Điều này sẽ đảm bảo cho hàng hóa của bạn đến đúng địa chỉ người nhận, hạn chế được các sự cố đáng tiếc xảy ra. Những đơn vị uy tín họ thường công khai về thông tin như địa chỉ, giá cước, số điện thoại,…nhờ vậy giúp người dùng dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu gửi hàng cũng như thay đổi về thời gian giao/nhận hàng hóa.

Chi phí vận chuyển hợp lý

Cước phí vận chuyển cũng là yếu tố người dùng quan tâm tới khi gửi hàng đi Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bạn không nên đặt niềm tin vào các đơn vị có cước phí rẻ bởi gửi hàng đi quốc tế nhất là Mỹ thì không hề rẻ.

gui hang di my


Những mặt hàng Linksky không nhận vận chuyển đi Mỹ

Linksky Express không nhận vận chuyển các loại hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của nhà nước, hàng nguy hiểm, cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,… được quy định cụ thể trong Phụ lục I Nghị định số 187/2013/NĐ-CP.

Linksky Express không nhận vận chuyển các loại hàng hóa có nguồn gốc phi pháp hoặc không rõ nguồn gốc, không chứng minh được nguồn gốc… sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.

Nếu khách hàng cố tình gửi các hàng hóa kể trên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.

Liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn thêm : 0901 189 384

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng bảo đảm với dịch vụ tại Linksky

Mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Linksky luôn tự hào là đơn vị mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đối với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, chúng tôi cam kết:

  • Hàng hóa luôn được bảo đảm và đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng.
  • Không giới hạn số lượng và khối lượng hàng hóa
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng với mức chi phí vừa phải
  • Luôn bảo đảm về sự an toàn về hàng hóa, cùng chính sách bảo hiểm hàng hóa linh động, phù hợp
  • Luôn bám sát hành trình của hàng hóa, thông báo kịp thời và nhanh chóng đến khách hàng trong suốt quá trình chuyển phát hàng đi Mỹ.


Để có sự lựa chọn tốt nhất bạn nên so sánh về mức giá của các đơn vị uy tín với nhau rồi đưa ra quyết định chọn lựa. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các đơn vị có chính sách rõ ràng, dịch vụ ưu đãi hợp lý.

Thái độ phục vụ khách hàng

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng nhưng ít được chú ý tới. Bạn có thể gọi điện nhờ tư vấn dịch vụ gửi hàng, qua cách nói chuyện của nhân viên chắc chắn sẽ giúp bạn biết được thái độ phục vụ của đơn vị đó. Hoặc bạn có thể đọc các bình luận của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Thời gian vận chuyển hàng hóa

Đại đa số khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài thường quan tâm đến thời gian hàng hóa đến tay người nhận, thường sẽ là càng sớm càng tốt. Để tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị gửi hàng đi Mỹ đã gom hàng, chờ hàng khiến cho hàng hóa của khách hàng bị hỏng hóc hoặc lỡ thời gian nhận hàng theo dự kiến.

Để không bỏ lỡ các dịp lễ quan trọng, mất nhiều thời gian thì bạn nên hỏi trực tiếp đơn vị cung cấp dịch vụ. Đặc biệt khi thực hiện cam kết gửi hàng bạn cũng cần phải chú ý đến thời gian giao nhận trên hợp đồng, làm căn cứ nếu bên cung cấp dịch vụ làm sai.

Liên hệ tư vấn chuyển hàng đi Mỹ

Trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra nhiều rắc rối, trục trặc mà bận cần được giải đáp, hỗ trợ. Bạn sẽ không muốn khi hàng hóa xả ra vấn đề nhưng công ty không giúp bạn trả lời, giải quyết và thờ ơ trước những câu hỏi của khách hàng. Được tận tình giúp đỡ trong quá trình vận chuyển, nhận hàng, sau giao hàng giúp khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng, quan tâm. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn chuyển hàng đi Mỹ chuyên nghiệp:

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHARTER – LINKSKY EXPRESS

Điện thoại: 0901 189 384

Email: linkskyvn@gmail.com

Địa chỉ: số 13 Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Website: www.linksky.vn

Facebook: www.facebook.com/internationaexpress

Chuyển hàng đi Mỹ | Vận chuyển hàng hóa chuyến bay Charter

Linksky Express nhận vận chuyển những loại chứng từ, hàng hóa theo đúng với quy định của pháp luật. Để có thể nhận được những tư vấn hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi.

WEb: gui hang di my tphcm - gui hang di uc gia re

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论