dienmaynewsun
dienmaynewsun

Tìm hiểu các sản phẩm nồi nấu phở bằng điện Newsun

(编辑过)
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nồi nấu phở bằng điện newsun. Hãy click vào bài viết dưới đay để biết thêm thông tin nhé.

Tìm hiểu sản phẩm nồi nấu phở bằng điện Newsun

Nồi nấu phở bằng điện Newsun đang là thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay. dùng nồi điện nấu phở cũng đang là xu thế nấu phở sạch. Đi dọc các tuyến phố hay các cửa hàng bán phở chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nồi điện đã thay hoàn toàn lò than. Nồi nấu phở được thiết kế một cách tối ưu đã khắc phục những nồi nấu phở truyền thống. Vậy các bạn hãy điện máy NEWSUN tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nồi nấu phở bằng điện nhé.

Nỗi nấu phở bằng điện là gì?

Nồi nấu phở bằng điện là loại nồi sử dụng điện năng truyền vào mâm nhiệt hay cây thanh nhiệt để chuyển hóa điện năng. Do vận hàng bằng điện nên hoàn toàn sạch sẽ vì không sản sinh ra khói bụi như khi sử dụng các lò than truyền thống.

Cấu tạo chi tiết của nồi điện nấu phở Newsun

6 lý do chúng ta nên đầu tư sử dụng nồi nấu phở

Có nhiều lý do khiến nồi nấu phở hiện nay được ưa chuộng rộng rãi và dưới đây là một số lý do:

  • Tiết kiệm được thời gian trong quá trình nấu, hầm,...
  • Không tốn quá nhiều nguồn điện năng
  • Sử dụng an toàn, tiết kiệm được công sức của người nấu và hiệu quả.
  • Đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm: không khói bụi, sạch sẽ.
  • Đa chức năng để sử dụng: nấu canh, nấu phở hay dùng luộc giò chả,..
  • Đồ bền cao mà giá thành thì phải chăng.

*Nồi nấu phở điện giúp phở sôi nhanh và tiết kiệm được điện năng*

Để chế biến món phở tốn rất nhiều thời gian và khâu chuẩn bị vô cùng phức tạp. Từ khẩu bắt đầu để ninh xương cho đến việc sử lý chế nước dùng rồi nhúng bánh phở cũng tiêu tốn ít nhất 5 – 6 tiếng của người bán hàng. Với công nghệ hiện đại và cho ra đời nồi nấu phở bằng điện đã giúp cho việc nấu phở trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Nhờ vào thanh giữ nhiệt hay mâm nhiệt với công suất cao và cách bảo ôn tốt thì thời gian hầm xương đã được rút ngắn chỉ còn 2 – 3 tiếng.

Khi được tự điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ của nồi qua tùng bước, tưng giai đoạn giúp cho xương ninh được nhừ hơn và đảm bảo được nồi nước dùng luôn đậm đà.

*Không tốn quá nhiều điện năng, tiết kiệm nguồn điện tiêu thụ*

Với nồi nấu phở bằng điện được thiết kế với 2 lớp inox và có bảo ôn cách nhiệt ở giữa đã hạn chế việc thỏa nhiệt ra bên ngoài. Với tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ hay công suất của nồi đã đảm bảo được hiệu suất và tiết kiệm được điện năng hơn.

*Sử dụng được tiện lợi hơn – tiết kiệm được công sức*

Như trước đây, khi sử dụng lò than nấu phở truyền thống bạn cần phải nhóm lò, thêm than hay phải canh chừng rất vất cả và tốn rất nhiều thời gian. ở thiết kế của nồi nấu phở có bảng điều khiển nhiệt độ/công suất đã giúp cho người dùng căn chỉnh được thời gian tùy theo từng thời điểm và từng bước nấu phở. Nồi nấu phở đã giúp cho bạn không phải thao tác quá nhiều.


Nồi điện nấu phở Newsun có nhiều loại dung tích khác nhau.

*Đảm bảo được an toàn thực phẩm*

Khi sử dụng nồi nấu bằng điện thay vì lò than nấu truyền thống, thì môi trường làm việc không còn khi cacbon của than gây độc hại. Với nguyên lý điện – nhiệt, thanh nhiệt giúp đun sôi nhanh chóng mà hoàn toàn k có mùi khí gas độc hại hay khói bụi của việc dùng than.

Và nhờ chất liệu của nồi điện làm bằng inox chống han gỉ, đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Và điều quan trọng hơn hết nồi được thiết kế khép kín, k rò rỉ điện đa đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

*Nồi điện nấu phở có đầy đủ chức năng – đa chức năng trong quá trình nấu nướng*

Nồi điện nấu phở được coi như là một trợ thủ đắc lực vì ngoài chức năng nấu phở nó còn dùng để: đun nước sôi, nấu canh, luộc bánh chưng, ninh hầm xương hay luộc giò chả,.. tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn

*Nồi điện nấu phở với giá thành phải chăng và thời gian sử dụng lâu*.

Nhờ được sản xuất đồng bộ với số lượng lớn nên nồi điện nấu phở đã giảm thiểu được chi phí sản xuất. Và chỉ với số tiền từ 2.500.000 đồng bạn đã có thể hoàn toàn sử dụng một chiếc nồi nấu phở với đầy đủ tiện ích như đã nêu ở bên trên.

Và ngoài ra, nhờ vào chất liệu làm bằng inox 304 cao cấp không han gỉ mà bạn chỉ cần đầu tư một lần đã có thể sử dụng lâu dài. So với tiện ích mà nồi điện nấu phở mang đến thì chi phí không hề đắt.


Nồi nấu phở bằng điện Newsun được thiết kế dễ dàng cho việc di chuyển.

Những đặc điểm nổi bật của nồi nấu phở Newsun

Sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng nồi điện nấu phở khác trên thị trường thì nồi điện nấu phở Newsun là một nghiên cứu tối ưu nhất. Được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 cao cấp 100% không han gỉ, gồm 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa dày 3cm và 2 lớp vỏ. Nhờ cấu tạo đó thì nồi điện được giữ nhiệt tốt hơn và không gây bỏng cho người dùng.

  • Chi tiết nồi hay các mối hàn gò chắc chắn, thiết kế tỉ mỉ đảm bảo không bị nứt nẻ hay rò rỉ.
  • Thanh giữ nhiệt được thiết kế rất dễ dàng để lắp đặt hay sửa chữa khi cần. Và cũng tùy vào từng dung tích của nồi sẽ có số lượng thanh nhiệt khác nhau để phù hợp hơn.

Lời kết

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu một cách chi tiết nhất về Nồi nấu phở bằng điện Newsun. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp những thông tin bổ ích đến với bạn. Xin cảm ơn.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论