dienmaynewsun
dienmaynewsun

Tim hieu ve cac san pham may hut chan khong thuc pham Newsun

Những chiếc máy hút chân không thực phẩm Newsun đã được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu . Vậy máy hút chân không thực phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Nhu cầu bảo quản thực phẩm luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay, khi mà nhịp sống dần bộn bề hơn, khiến thực phẩm thường xuyên phải bảo quản thời gian dài trong tủ lạnh. Không chỉ các gia đình mà các nhà hàng, quán ăn hay là cả những đơn vị sơ chế thực phẩm chuyên nghiệp cũng cần một phương pháp bảo quản thực phẩm đơn giản và gọn gàng. Do đó, những chiếc máy hút chân không thực phẩm Newsun đã được ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu này. Vậy những chiếc máy hút chân không thực phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.


Máy hút chân không thực phẩm Newsun

Cơ chế hoạt động của máy hút chân không thực phẩm Newsun

Nguyên lý hoạt động của máy hút chân không thực phẩm Newsun khá đơn giản. Công việc chính của nó là lấy hết không khí trong túi chứa thực phẩm ra một cách tối đa nhằm tạo ra một môi trường gần như chân không. Sau đó, máy sẽ hàn kín miệng túi lại để giữ cho không khí không tràn ngược vào bên trong. Cơ chế hút chân không này dựa trên việc trong không khí có chứa các loại vi khuẩn, nấm mốc và cả hơi nước có thể khiến đồ ăn hỏng nhanh hơn. Do đó máy hút chân không sẽ loại bỏ bớt đi các tác nhân này, giúp thực phẩm có thể bảo quản lâu nhất. 


Đặc điểm chung của mọi dòng máy hút chân không Newsun


Không chỉ có tác dụng bảo quản, máy hút chân không còn khiến túi và thực phẩm luôn có thể tích nhỏ nhất nhờ việc không tốn thể tích để chứa không khí trong túi. Do đó, nó rất phù hợp để các gia đình hoặc các đơn vị sản xuất đóng gói và tiết kiệm được không gian chứa sản phẩm. Vậy nên, với các đơn vị chuyên các loại thực phẩm đồ khô, hun khói hay thậm chí là cả thảo dược, trà sấy khô đều có thể sử dụng rất tốt máy hút chân không thực phẩm Newsun. 

Các loại máy hút chân không thực phẩm Newsun


Mẫu máy hút chân không Newsun phiên bản nhỏ gọn cho các gia đình

Về cơ bản thì cơ chế hoạt động của máy hút chân không thực phẩm Newsun khá giống nhau. Tuy nhiên, dựa trên cơ chế hoạt động và thiết kế của máy, chúng ta có thể phân chia chúng ra thành một số loại là:

Máy hút chân không 1 buồng

Đúng như tên gọi, máy hút chân không 1 buồng sẽ luôn chỉ có một buồng hút và có công suất từ nhỏ đến vừa phải. Do đó, chúng có giá thành rẻ và phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình, tạp hóa nhỏ hay các đơn vị sản xuất có sản lượng không quá cao. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ di chuyển khiến máy rất dễ dàng có thể cất đi khi không dùng đến.

Máy hút chân không 2 buồng

Loại máy này sẽ có thiết kế 2 buồng hút chân không đối xứng nhau để có thể làm việc với công suất cao hơn so với máy một buồng. Hiểu đơn giản thì với một chiếc máy hút chân không 2 buồng, năng suất của bản sẽ cao như khi sử dụng 2 chiếc máy 1 buồng, giúp tiết kiệm chi phí mua máy và diện tích.

Máy hút chân không vòi ngoài

Loại máy này thay vì sở hữu buồng hút chân không, chúng lại có cho mình những chiếc vòi có tác dụng tương tự. Tuy nhiên, với cơ chế vòi ngoài, máy còn có thể sử dụng như một máy bơm không khí cho túi trong những trường hợp cơ sở sản xuất muốn túi có độ phồng. 

Máy hút và ép chân không

Đây là dòng máy chủ yếu sử dụng cho các đơn vị sản xuất chè cần ngoại hình túi sau khi hút phải có kiểu dáng vuông vắn, đẹp mắt. Máy sẽ có thêm một cơ chế nén giúp quá trình hút chân không được định hình theo ý muốn của đơn vị sản xuất, hạn chế cả tình trạng vỡ thực phẩm khô khi đang vận chuyển. Không chỉ các đơn vị sản xuất chè có thể sử dụng mẫu máy này mà các đơn vị sản xuất các sản phẩm hạt khi như hạt điều, mắc ca… cũng để có thể sử dụng máy rất tốt.

Những ưu điểm khi sử dụng máy hút chân không thực phẩm Newsun


Máy hút chân không vòi ngoài tối ưu cho các doanh nghiệp

Bên cạnh những ưu điểm cơ bản như giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn cũng như giảm thể tích thực phẩm đến mức tối đa, việc sử dụng máy hút chân không thực phẩm Newsun vẫn còn những ưu điểm khác như:

Sử dụng được với đa dạng các loại thực phẩm khác nhau

Khi bạn lựa chọn máy hút chân không thực phẩm Newsun, bạn gần như có thể sử dụng với mọi loại thực phẩm chỉ với một máy hút. Điều này giúp việc bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn mà không cần tốn thêm chi phí đầu tư quá nhiều, phù hợp với cả nhu cầu sử dụng gia đình và công nghiệp.

Tạo nên sự chuyên nghiệp cho đơn vị sản xuất

Sự chuyên nghiệp luôn là ấn tượng tốt đối với khách hàng, nhất là với các đơn vị sản xuất thực phẩm. Việc hút chân không là cho thực phẩm giữ được ngoại hình đẹp mắt và đảm bảo sạch sẽ nhất khi đến tay người tiêu dùng. 

Trên đây là những thông tin về máy hút chân không thực phẩm Newsun, hy vọng đã giúp bạn có được một góc nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm cũng như có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị hỗ trợ bếp ăn công nghiệp Newsun, vui lòng tham khảo các sản phẩm đang được cung cấp trên website của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, các sản phẩm của Newsun luôn đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论