intriphat
intriphat

WABI-SABI

Các chất liệu giấy in tem nhãn thông dụng nhất

Dưới đây là những loại giấy in tem nhãn được sử dụng nhiều nhất hiện nay giúp bạn tạo ra ấn phẩm tem nhãn dán sản phẩm đẹp, ấn tượng.

Thị trường kinh doanh hiện nay có mức độ cạnh tranh ngày càng tăng, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng hoặc các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm làm đẹp. Do đó, để thương hiệu của mình trở nên nổi bật trên thị trường cũng như tạo niềm tin cho khách hàng thì doanh nghiệp cần chú trong vào bao bì tem nhãn.

Trong đó, chất liệu giấy là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng, tính hiệu quả của tem nhãn sản phẩm. Sau đây là top những loại giấy in tem nhãn tốt nhất hiện nay mà doanh nghiệp nên sử dụng để làm tem nhãn cho sản phẩm của mình

Chất liệu decal giấy khamit

Là loại giấy in tem nhãn có đế trắng, giá cả hợp lý phù hợp cho nhu cầu in tem nhãn số lượng lớn, thường được ứng dụng làm tem dán lên bao bì túi đựng sản phẩm, bao bì hộp giá rẻ hoặc những chai nhựa.

Chất liệu decal giấy Amazon

Là loại decal giấy có đặc điểm là đế vàng chấm đỏ, hoặc chấm xanh, chấm ghi. Loại decal này thường có nhiều keo hơn so với loại decal Khamit, nên hay được dùng trong việc dán nhãn các chai lọ thủy tinh, giúp bám dính hơn, để đảm bảo được những thông tin ghi trên sản phẩm không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Chất liêu decal thiếc

Decal thiếc có mẫu mã khá đa dạng, tùy vào sở thích và tính tiện dụng của nó mà được các doanh nghiệp lựa chọn phù hợp như: decal thiếc bóng (hay còn gọi là decal gương), decal thiếc mờ. Hai loại này thường được dùng để in các thông số kỹ thuật của máy tính, linh kiện điện tử, … , loại này thường phải gia công cán một lớp màng lên để không làm mất thông tin sau một thời gian in lên, do có tính chất dễ bị bong tróc.

Chất liệu decal 7 màu

Là loại decal dán bao bì sản phẩm có màu sắc tương tự cầu vồng, nhất là khi nghiêng decal sẽ thấy rất rõ nét những màu sắc của nó, loại decal này thường được dùng trong việc in tem bảo hành máy.

Chất liệu decal vỡ

Là loại giấy in tem nhãn được sử dụng để in tem bảo hành cho dịch vụ sửa chữa hoặc đổi trả nào đó mà có ghi ngày tháng. Loại này sau khi in một thời gian rất dễ bị vỡ nếu chịu lực mạnh và bóc ra là có thể bị vỡ ngay.

Chất liệu decal trong

Là chất liệu giấy in tem nhãn khi bóc ra trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu. Thường được dùng trong các việc in logo, mà khách hàng muốn thể hiện hình ảnh sản phẩm rõ nét hoặc màu sắc bên trong sản phẩm.

Chất liệu giấy in tem nhãn decal PVC

Có 2 loại decal PVC đó là decal PVC trong và decal PVC mờ, Loại decal PVC trong thường đục hơn chất liệu decal trong, thường dùng để chống nước như tem nhãn dán lên các chậu hoa, cây, dán lên mũ bảo hiểm, hoặc có thể dùng để làm tem bảo hành…

Chất liệu giấy Couche 80 - 150gsm

Sản xuất tem nhãn không chỉ có thể sử dụng in trên giấy decal có thể bóc được mà đôi khi để tiết kiệm ngân sách bạn có thể sử dụng các loại giấy thông thường như giấy couche có độ bóng để thể hiện công dụng, chức năng và những thông tin liên quan đến sản phẩm mà người tiêu dùng cần được biết.

>>Tin liên quan: Các chất liệu túi giấy được in ấn phổ biến

Trên đây là 8 loại giấy in tem nhãn phổ biến nhất trên thị trường, mỗi một loại đều có những đặc điểm cũng như chức năng riêng. Hãy lựa chọn chất liệu giấy in tem nhãn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论