intriphat
intriphat

WABI-SABI

Lợi ích và Lưu ý khi in nhãn chai rượu

Lợi ích và Lưu ý khi in nhãn chai rượu là gì? Cùng đơn vị in chúng tôi tham khảo thông qua bài viết

Nhãn chai rượu được xem là một trong những ấn phẩm góp phần nhận dạng thương hiệu kinh doanh hiệu quả hiện nay. Những mẫu tem nhãn rượu được thiết kế một cách tinh tế thu hút khách hàng, đặc biệt là đối với các loại sản phẩm như rượu vang, rượu nho. Thiết kế và in ấn nhãn chai rượu ra sao để thu hút với khách hàng là câu hỏi khó đặt ra cho mỗi đơn vị kinh doanh kinh doanh rượu hiện nay.

Vậy những lợi ích và điều cần chú ý khi in nhãn chai rượu hiện nay là gì? Cùng đơn vị in chúng tôi tham khảo thông qua bài viết chi tiết sau đây nhé.

Mục đích vì sao nên in tem nhãn chai rượu

Bia rượu là 1 sản là loại sản phẩm được nhiều người Việt sử dụng nhiều hiện nay. Vì chúng không chỉ là 1 loại thức uống mà còn là văn hóa giao tiếp. Chính vì lý do trên mà người ta hay chọn những loại rượu đắt tiền để nhâm nhi cùng bè bạn, người thân trong các dịp lễ tết để chúc mừng.

>> Bạn có biết: Công Nghệ In Offset Là Gì?

Bia, rượu hay những dòng nước giải khát lúc bấy giờ đều đề cao tính thương hiệu kinh doanh trong ngành nghề. Chính bởi điều này mà những ấn phẩm nhãn chai rượu không riêng gì giúp mẫu sản phẩm của đơn vị kinh doanh rượu bán được hơn mà còn xây dựng 1 thương hiệu kinh doanh mạnh mẽ trên thị trường.

Lợi ích của nhãn chai rượu đem đến cho đơn vị kinh doanh

Việc in tem nhãn trên loại sản phẩm rượu giúp chống hàng giả và hơn thế chính là yếu tố giúp tăng độ tin cậy về chất lượng. Giúp khách hàng có thể thuận lợi theo dõi những thông tin cũng như nồng độ, thương hiệu có trên bao bì, tem nhãn để có thể lựa chọn dòng rượu theo thị yếu riêng.

Rượu về bản chất vẫn là 1 loại thức uống có cồn, do đó tính an toàn được đặt lên trên hết. Những người tiêu dùng hiện nay thường đánh giá chất lượng song song đó quyết định mua hàng hóa dựa trên sự uy tín của thương hiệu đó. Chính vì lý do mà nhãn chai rượu đẹp mắt, đầy đủ thông tin về thương hiệu sẽ đóng tầm quan trọng trong việc chinh phục người mua hàng.

>> Tham khảo bài viết: Các Loại Tem Nhãn Phổ Biến Hiện Nay

In nhãn chai rượu cần chú ý vào điều gì?

Hiện nay, khi mà hàng nghìn các doanh nghiệp cung cấp rượu trái phép, làm rượu thủ công không có sự kiểm soát về độ an toàn vẫn nhan nhản trên thị trường. Đặc biệt là vụ ngộ độc rượu methanol đã dấy lên tình trạng báo động về việc phân phối rượu của một số những doanh nghiệp kinh doanh kém uy tín.

Việc đặt in ấn tem nhãn dán chai rượu là cách chúng ta có thể bảo quản dòng sản phẩm của mình khỏi hàng nghìn các loại rượu không nhãn mác lúc bấy giờ.

Dưới đây là một số đề xuất cho bạn khi in ấn nhãn chai rượu tại những đơn vị in ấn uy tín:

  1. Màu in tem nhãn phải đồng nhất với sắc tố, màu sắc của thương hiệu
  2. Chất liệu giấy dùng cho việc in ấn nhãn chai rượu phải có độ bền bỉ cao, không thấm nước, chống chịu được nhiệt, hàm lượng keo tốt
  3. Sắc tố, màu sắc phải chân thực, rõ ràng không bị lem màu trong thời gian dài
  4. Kích cỡ tem nhãn decal dán phải phù hợp với lại kích cỡ của chai, lọ rượu của đơn vị mà bạn kinh doanh
  5. Thiết kế mẫu mã tem nhãn dán chai rượu phải sáng tạo, phù hợp với thị yếu của người sử dụng mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh

>> Xem thêm nội dung bài viết: Cách Trình Bày Menu Đẹp

Để làm được các điều trên, tốt nhất là bạn nên kiếm tìm đơn vị kinh doanh in đáng tin cậy, chất lượng. Đừng tiết kiệm tiền để in những loại tem nhãn chai rượu giá thành quá rẻ nhưng không chất lượng. Vì hiệu quả sử dụng không cao, dễ dàng bong tróc và không đạt được hiệu quả vốn có của loại ấn phẩm này.

Chi tiết cụ thể là về ấn phẩm tem nhãn dán chai rượu, Liên hệ ngay với đơn vị in chúng tôi để được tư vấn chi tiết.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论