Bong ma Anh quoc
Bong ma Anh quoc

Peaky Blinders 6 - Bong ma Anh quoc Phan 6

Xem Phim Bong ma Anh quoc cung PhimLeVn

Bóng ma Anh quốc là một sử thi về tổ chức băng đảng gia đình có nguồn gốc từ Roma lấy bối cảnh ở Birmingham, nước Anh vào năm 1919, vài tháng sau khi kết thúc Chiến tranh thế giới thứ nhất vào tháng 11 năm 1918.

Câu chuyện tập trung vào nhóm băng đảng Peaky Blinders và ông trùm đầy tham vọng, và đầu óc giàu tính chiến lược của Tommy Shelby (Cillian Murphy). Băng đảng này đã thu hút sự chú ý của Thiếu tá Chester Campbell (Sam Neill), một Chánh Thanh tra Cảnh sát Ailen (R.I.C.) do Winston Churchill gửi đến từ Belfast, nơi ông được phái đến để dọn dẹp thành phố của Quân đội Cộng hòa Ailen (I.R.A.), Cộng sản, các băng đảng và tội phạm thông thường. Winston Churchill (do Andy Nyman thủ vai trong Mùa 1, và Richard McCabe trong Mùa 2) buộc tội anh ta ngăn chặn rối loạn và nổi dậy ở Birmingham và thu hồi bộ đệm vũ khí bị đánh cắp có nghĩa là được chuyển đến Libya. Sê-ri phim đầu tiên kết thúc vào ngày 3 tháng 12 năm 1919 là "Ngày sao đen", sự kiện mà băng đảng Peaky Blinders lên kế hoạch tiếp quản các sân cá cược của Billy Kimber tại các cuộc đua Worcester.

Sê-ri mùa thứ hai chứng kiến gia đình Shelby mở rộng tổ chức tội phạm của họ ở "Nam và Bắc trong khi duy trì một thành trì ở trung tâm thành phố Birmingham của họ". Bối cảnh bắt đầu vào năm 1921 và kết thúc với cao trào tại trường đua Epsom vào ngày 31 tháng 5 năm 1922, còn gọi là Ngày Derby.

Xem Peaky Blinders Vietsub  tại đây bạn uiii...

Sê-ri mùa thứ ba bắt đầu và kết thúc vào năm 1924, bộ phim theo chân Tommy và gia đình anh bước vào một thế giới thậm chí còn nguy hiểm hơn khi họ hoạt động mở rộng một lần nữa, lần này là phạm vi quốc tế. Loạt phim thứ ba cũng có Cha John Hughes (Paddy Considine), người có liên quan đến tổ chức chống cộng sản; họa sĩ Ruben Oliver (Alexander Siddig), người vẽ tranh chân dung của Polly; Nữ công tước Nga Tatiana Petrovna (Gaite Jansen) và Linda Shelby (Kate Phillips), vợ mới của Arthur.



CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论