Cafe hẹn hò
Cafe hẹn hò

cách tán gái mới quen ngoài đời

99+ phương pháp tán gái hay đổ ngay lập tức- Đã tán gái là buộc phải đổ

cách tán gái mới quen ở ngoài” đối với dân FA lâu năm mà nói, thì chắc chẳng biết nó là cái quần què gì đâu nhỉ? � .Hôm nay, mình xin giới thiệu cho các bạn những “phương pháp tán gái” siêu đơn thuần. Nhưng cũng cực hay và hiệu quả. Đây cũng chính là những bí bí cưa gái do mình dùng bấy lâu.

Nhưng do ko may bị gái lừa cần có vợ mất rồi! :’). Nói vui vậy thôi, sau những bài bí gấp gáp cưa gái này. Mình mong là các bạn, nhất là ae FA hốt ngay và luôn cho mình người yêu mới nhé. Tán gái là cả một nghệ thuật, và người tán gái là một nghệ sĩ. Các bạn ko được nôn nóng và hãy cứ tập trung và quyết đoán thì mới có thể đạt tới đỉnh cao tán gái được. Ko vòng vo nữa, mời các bạn tham khảo các bí quyết tán gái của mình ngay và luôn nào.


Các điều để tán gái xinh hiệu quả


Các điều khiếu nại để tán gái hiệu quả

+ Điều kiền phải có để cưa gái xinh

  • Nở nụ mỉm cười thật thân thiện: hãy cho nàng biết mình là con người quen thuộc. Hơn nữa là cho nàng biết thành ý của mình.
  • Hãy vận dụng linh hoạt hoàn cảnh, khung cảnh xung quanh vào câu chuyện. Bằng bí quyết này, các bạn sẽ không bị bí lời nói, bí chuyện để nói với nàng. Nàng cũng cảm thấy bạn là người đúng đắn và nhanh nhạy. Sẽ tạo được cảm tình rẻ với nàng.
  • ko được vội vàng, nóng nảy trong khi tán gái. Vừa khó thành mà lại gây ác cảm với nàng. Con gái sẽ không thích những người quá cấp tốc. Trừ gái hư, ko ngoan cho lắm thì thích vậy 
  • Biết nhiều chuyện cười, hay một chút tài lẻ là tốt. Vì khi ở bên nhau bạn, nhất là khi buồn chán. Bạn lôi ra kể chuyện, khiến cho trò cho nàng vui.
  • Hãy tìm những thông tin về phụ nữ mà bạn định cưa. Càng nhiều càng rẻ, hãy cho họ biết là mình lưu ý thật lòng tới họ.
  • không chỉ nàng, mà hãy tạo ấn tượng rẻ với cả bạn bè, người thân của người đó. Đó cũng là một điều quan trọng để phương pháp cua gái của bạn thành công.
  • Hãy tỏ ra thật tự dưng, cấm mỉm cười, nói lớn và vô duyên.
  • Đừng tỏ ra mình chuyên nghiệp, hãy giả ngốc một chút thì cua gái mới dễ thành công.
  • Hãy tạo cho người ấy những điều bất ngờ. Như tặng quà, trổ tài.
  • Nói chuyện phải chuẩn, galang, ăn mặc tử tế chỉnh chu. Nếu phong cách của bạn mà nàng tỏ ra không thích thú. Thì bạn phải đổi học từ bỏ luôn, vì sao bí quyết tán gái như vậy là thất bại.
  • lưu ý tời đàn bà đó đến từng yếu tố nhỏ nhất, luôn thể hiện là họ đang được lưu ý.

+ Điều khiếu nại đủ để những bí quyết tán gái được hiệu quả

  • nên sở hữu phương tiện đi lại: xe máy, ô tô, máy bay… miễn là ko buộc phải đi bộ thì mới sở hữu cái để tán được gái.
  • nên có ít nhất vài bộ y phục ngon nghẻ, tóc tai vuốt vuốt.
  • Ví nên dày  càng dày càng rẻ. Nhưng trường hợp ko quá giàu thì đừng tỏ ra quá nguy hiểm nhé. Tán gái thất bại đấy.
  • Điện thoại, càng hàng hiệu càng thấp. Thật sự thì đôi khi quá thấp thì cũng khiến bạn tán gái xịt 
  • Nói chung là muốn tán gái đổ thì trước tiên cái mã của bạn buộc phải trẻ trung. Đối với tán gái xinh thì bạn phải mang điều kiện đa dạng hơn.

2. Bí quyết tán gái đơn giản mà hiệu quả nhất


bí quyết tán gái đơn thuần mà hiệu quả

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu tán gái

Tán gái cũng như đánh trận vậy. Muốn tán được em gái xinh cần chuẩn bị thật kĩ, muốn cưa được gái thì cần sắm hiểu info về nàng trước. Càng chuẩn bị kĩ,gái càng xinh càng buộc phải chuẩn bị phổ biến, tán gái nhanh chóng đổ. Còn ví như quá nóng vội khi chưa biết được gì dễ bị mắc sai lầm. Xôi hỏng bỏng ko, không tán được gái đâu.

phải lên pháp đồ, kê hoạch, cách để tán gái. Đôi lúc cũng bắt buộc quấy rối, chọc phá làm cho nàng giận, thì nàng mới mến.

Chuẩn bị, rèn luyện kĩ năng nói để cua gái.

Đây luôn là vũ khí lợi hại nhất trong các kĩ năng tán gái. Con gái tầm thường dễ bị đổ, bị rất lòng bởi lời nói. Nếu bạn biết, và chỉ huy lời nói của bạn thấp thì bạn đã thành công trong việc cua gái đến 80-90% rồi.

Mà muốn nói dẻo, thì tất nhiên các bạn phải ăn nói lưu loát. Tập luyện kém cỏi xuyên uốn 3 tấc lưỡi lên lên mới mau chóng thành công.

ách cua gái thành công là buộc phải trai mặt 


phương pháp cua gái thành công

Để cách tán gái này được hiệu quả, thì ae cũng phải tập luyện phần này thật kĩ lưỡng. Ko gì bằng vừa đẹp trai mà còn lại trai mặt tán gái nữa phải không? Phải tỏ ra mình là một người đàn ông, cứng rắn, bản lĩnh mới dễ khiến gái đổ. Đừng bào giờ khiến thăng đàn hắn nhát gan, lắm mồm, lom khom, lúm khúm. Yếu ớt để cho ai đọc.

bắt buộc luôn luôn có phong độ, cái chất riêng của riêng mình. Đừng làm theo một ai cả. Luôn luôn chú tâm trước toàn bộ vấn đề. Con gái họ không thích người yêu mình nhút nhát và yếu hèn. Hãy luôn nhớ điều đó nếu muốn bí quyết tán gái thành công.Các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách hẹn hò online để có thành công hơn

Tiếp theo tác phong, cử chỉ phải nhanh nhẹn, rứt khoát. Có điều kiện thì đi tập Gym là ngon. Mạnh mẽ, nhanh chóng, cơ bắp cuồn cuộn thì tán gái nào mà gái không yêu.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论