Huynhnt
Huynhnt

Ghế massage bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?

(编辑过)
Ghế massage bao nhiêu tiền ắt hẳn là câu hỏi rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm ghế massage với các giá thành khác nhau

Ghế massage bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?

Ghế massage bao nhiêu tiền ắt hẳn là câu hỏi rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm ghế massage với các giá thành khác nhau. Vậy đâu là mức giá phù hợp nhất? Thực tế, ghế massage được phân chia thành 4 loại phân khúc chính, mỗi phân khúc mang những đặc điểm của các dòng ghế massage khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết từng phân khúc ghế ở bài viết sau nhé.

Phân khúc ghế massage có giá dưới 30 triệu đồng

Lời giải đáp đầu tiên cho câu hỏi “Ghế massage bao nhiêu tiền” là phân khúc ghế giá dưới 30 triệu đồng. Đây là loại ghế thuộc phân khúc tầm rẻ đến trung với các chức năng massage thông thường, cơ bản. Sản phẩm phù hợp với những ai có nhu cầu massage thông thường để thư giãn mà không cần phải đi kèm với trị liệu.

Phân khúc ghế massage có giá dưới 30 triệu đồng

Ghế massage khoảng 30 triệu đồng thường là các dòng máy sử dụng động cơ rung để massage các huyệt đạo trong cơ thể. Các sản phẩm này thường không có chức năng massage hồng ngoại. Con lăn ở dòng ghế này thường là có lăn 3D hoạt động theo chiều lên xuống. Các động tác massage của phân khúc ghế này cũng khá đơn giản và không có quá nhiều động tác chuyên sâu.

Tham khảo thêm thông tin: Ghế massage toàn thân giá rẻ

Phân khúc ghế massage từ 40 đến khoảng 60 triệu đồng

Phân khúc ghế massage cao hơn là loại ghế có giá thành từ 40 triệu đến 60 triệu đồng. Đây vẫn là phân khúc ghế tầm trung nhưng được trang bị nhiều tính năng hơn. Những sản phẩm ở phân khúc này thường được tích hợp massage toàn thân cơ bản kết hợp cùng nhiều chế độ khác như massage nhiệt hồng ngoại, túi khí,... Chuyển động con lăn ở thiết bị này cũng rộng và linh hoạt hơn. 

Ngoài ra, loại ghế này còn được trang bị tính năng massage không trọng lực giúp giảm áp lực lên người dùng. Đây cũng là phân khúc ghế massage được nhiều người lựa chọn nhất vì có nhiều chức năng, được ứng dụng công nghệ hiện đại mà giá thành thì khá hợp lý. 

Phân khúc ghế massage từ 60 triệu đến 80 triệu đồng

Ghế massage phân khúc từ 60 triệu đến 80 triệu đồng là phân khúc ghế massage cao cấp cũng được rất nhiều người lựa chọn. Với số tiền này, bạn đã có thể được sở hữu một sản phẩm nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Phân khúc ghế massage từ 60 triệu đến 80 triệu đồng là những chiếc ghế massage toàn thân. 

Phân khúc ghế massage từ 60 triệu đến 80 triệu đồng

Sản phẩm ghế massage ở phân khúc này ngoài chức năng massage cơ bản còn hỗ trợ trị liệu các bệnh như gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cốt sống,...Một điểm nổi bật nữa của phân khúc ghế massage là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như có thể kết nối wifi, kết nối mp3, nghe nhạc, xem phim ngay cả khi massage,...

Phân khúc ghế massage từ 80 đến 100 triệu đồng

Cuối cùng trong lời giải đáp cho câu hỏi “Ghế massage bao nhiêu tiền?” là sản phẩm ghế phân khúc trên 80 triệu. Đây là dòng ghế massage cao cấp nhất nên cũng được thừa hưởng những điểm ưu việt nhất. Về kiểu dáng, đây là dòng ghế massage có ngoại hình đẹp, kiểu dáng được chăm chút tỉ mỉ. Về chức năng, đây cũng là dòng ghế được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như có nhiều kiểu massage khác nhau, nhiều động tác massage từ vỗ, bấm huyệt, miết,...

Đặc biệt, sản phẩm ở phân khúc này có công nghệ Body Scan tự động phát hiện huyệt đạo tự động. Chức năng quét thông minh giúp con lăn massage chính xác vào điểm đau nhức trên cơ thể. Ngoài ra ghế massage ở phân khúc này cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như bảng điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói,...

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi Ghế massage bao nhiêu tiền?. Bạn có thể cân nhắc thật kỹ lưỡng nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó. Để tham khảo chi tiết hơn các sản phẩm ghế massage ở các phân khúc khác nhau, bạn có thể tham khảo tại yamaguchi.com.vn hoặc gọi đến 1900 3083 để nhận tư vấn!

Tìm hiểu thêm: Ghế massage toàn thân trả góp

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论