Hanoi Mobile
Hanoi Mobile

Thay màn hình iPhone 14 Pro Max - Thay màn hình tại HanoiMobile

Dịch Vụ Thương Mại thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng tại Hà Thành giá rẻ Tại HanoiMobile.

Dịch Vụ Thương Mại thay màn hình iPhone 14 Pro Max chính hãng tại Hà Thành giá rẻ Tại HanoiMobile.

Thời hạn nào cho biết cần phải thay màn hình hiển thị Apple iPhone 14 Pro Max

Dưới đây là 1 trong những số thể hiện hỗ trợ cho người dùng biết lúc nào cần thay screen như:

Thay screen Apple iPhone 14 Pro Max

Screen 120hz Apple iPhone 14 Pro Max cần thay màn hình Lúc xuất hiện một vài tín hiệu sau:

- Sắc tố hiển thị sai, điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max bị sọc màn hình ngang dọc, màu loang lổ, màn hình hiển thị trắng Đen.

- Điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max màn hình hiển thị ám vàng bị chảy mực, xuất hiện các vết kẻ sọc, vệt xanh vệt đỏ, screen chập chờn, sụp tối black.

- Điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max bị giật màn hình hiển thị, khó quan sát các nội dung hiển thị.

- Màn hình hiển thị full nguyên bộ zin máy ép kính điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max bị bể, sứt mẻ, nứt mạng nhện rác rưởi, nháy táo gây gian truân cho thao tác làm việc cảm ứng.

Đại diện kính iPhone 14 Pro Max

Nếu không may quý khách không cẩn thận đánh rơi nhưng mức độ lỗi hư không thật nặng. Phần mặt kính phía bên ngoài bị sứt mẻ, bể vỡ nhưng phần cảm biến vẫn có thể triển khai các thao tác làm việc dễ dàng.

Hôm nay, quý khách hàng không nhất thiết phải thay màn hình hiển thị điện thoại iPhone 14 Pro Max cho tốn Chi phí, Bạn chỉ việc thay lớp mặt kính ngoài là được. vẻ đẹp của điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ quay trở lại như Khi lúc đầu and người sử dụng có thể tự tin lúc sử dụng.

Tiến trình thay màn hình iPhone 14 Pro Max chuẩn tại HanoiMobile

Quá trình sửa chữa màn hình hiển thị iPhone 14 Pro Max sẽ bao gồm những bước sau:

- Chuyên gia tiếp nhận máy and thực trạng máy bị hư. Kiểm tra toàn bộ những công dụng của máy và thông báo đến người tiêu dùng đúng mực Thương Mại Dịch Vụ cần sửa chữa thay thế bà Bảng Báo Giá.

>>>Theo dõi thêm bài viết khác tại: https://infogram.com/thay-man-hinh-iphone-14-pro-max-nhung-tinh-uong-nen-thay-man-hinh-1hxj48pddjq5q2v?live

- Sau khi khách hàng chào đón thông báo và gật đầu đồng ý, shop sẽ chính thức tiến hành các bước thay màn hình iPhone trước mặt khách.

- Bước đầu thay màn hình điện thoại cảm ứng, tiến hành trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của screen.

- Sau lúc đã hoàn tất, kỹ thuật viên dịp nữa check tất cả công dụng, check màn hình hiển thị có không thay đổi hay chưa & dán đảm bảo screen rồi giao trả máy cho quý khách.

LƯU Ý: cửa hàng không Bảo Hành chống nước và có khuyến nghị với cả Cả nhà là không nên mạnh mẽ và tự tin hay ỷ lại vào chống nước. Phòng bệnh hơn chữa bệnh and dùng cẩn trọng vẫn tốt hơn. tác dụng chống nước của máy sẽ giảm theo thời gian do những lớp phủ chống nước bị mất dần. Khi máy bị rơi nước lâu hay nhiễm nước có không ít hư sẽ không bộc lộ ngay khi đó như : loa rè, pin, ẩm chân sạc, mờ camera,…

Địa chỉ cửa hàng thay screen điện thoại iPhone 14 Pro Max uy tín

HanoiMobile là một chuỗi cửa hàng chuyên sửa điện thoại cảm ứng thông minh chất lượng uy tín được nhiều người tiêu dùng nghe biết. Sau lâu đời thành lập và hoạt động & cải cách và phát triển, cho tới bây giờ khối hệ thống đang có khá nhiều cơ sở giúp người sử dụng thuận tiện về vùng địa lý. Với mục tiêu đưa tới cho toàn bộ quý khách Thương Mại Dịch Vụ chất lượng với cái giá tặng thêm nhất.

HanoiMobile luôn vận động với phương châm đặt sự hài lòng and quyền lợi của quý khách lên hàng đầu. với 1 đội kỹ thuật viên bài bản, có lâu đời kinh nghiệm tay nghề. đi kèm theo đó là trang dòng thiết bị máy móc thay thế điện thoại thông minh tiên tiến. Chúng tôi tự tin sẽ đưa tới cho người tiêu dùng Dịch Vụ Thương Mại thay màn hình điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max nói riêng & Thương Mại & Dịch Vụ sửa Smartphone nói chung chất lượng nhất. chính vì thế, Lúc màn hình Apple iPhone 14 Pro Max của người sử dụng gặp phải bất kỳ sự cố hư hỏng nào. Hãy đến tại những cơ sở của hệ thống HanoiMobile để được support và bổ trợ cực tốt.

Nếu bạn muốn cho chính mình 1 chiếc màn hình hiển thị vừa đẹp vừa rẻ có thể xem thêm HanoiMobile. Mọi thắc mắc về giá trị thay màn hình hiển thị Apple iPhone 14 Pro Max xin đừng ngại hãy Liên hệ HanoiMobile gọi ngay đến tổng đài 09.09.09.05.18 để được Chuyên Viên hỗ trợ tư vấn and bổ trợ 1 cách sớm nhất có thể.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论