haiminhshop
haiminhshop

Mua dụng cụ cắt xương heo loại nào tốt?

Dụng cụ cắt xương heo giúp cho con người có thể chặt các loại xương sườn, chân giò, xương ống heo một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhờ đó, việc ứng dụng thiết bị vào trong quá trình sản xuất giúp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư vào công đoạn chế biến thực phẩm. Trên thị trường hiện nay có vô số thiết bị có công dụng như vậy. Nếu bạn không biết chọn loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, hãy tham khảo ngay TOP 3 dụng cụ chặt xương siêu chất lượng dưới đây nhé.

Dụng cụ chặt xương heo loại nào tốt?

1.Phân loại dụng cụ cắt xương heo

1.1. Dao chặt xương

Dụng cụ chặt xương heo phổ biến nhất có lẽ là dao chặt xương. Đây là dụng cụ cắt xương thủ công, phụ thuộc nhiều vào sức người để chặt đứt các loại xương cứng và thực phẩm đông lạnh. Dao dùng để chặt xương heo thường là dao bản to, nặng, cầm chắc tay. Để có thể cắt rời được miếng xương lớn, người chế biến phải dùng hết sức để chặt thật mạnh con dao xuống nguyên liệu. 

Ưu điểm của dụng cụ này là giá rẻ và ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, nó cần dùng nhiều sức và phải chặt nhiều lần thì xương mới đứt rời được. Thêm vào đó là xương dễ bị vỡ nát, gây mất an toàn lao động cũng như ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của món ăn. Ngoài ra, nếu chặt khối lượng xương nhỏ thì không sao còn nếu khi phải xử lý khối lượng xương lớn, thì người dùng phải huy động nhiều nhân lực hơn.

1.2. Máy cưa xương bằng tay

Tay cầm của thiết bị được nối với dao chặt xương. Nhờ sự phối hợp giữa lực từ tay của người sử dụng và trục dẫn hướng khi nhấc tay cầm lên, một khoảng trống sẽ được hình thành giữa dao chặt và mặt bàn cắt. Bạn chỉ cần để thực phẩm vào vị trí đó và ấn mạnh tay cầm xuống dưới là hoàn thiện xong việc cắt xương heo.

Hướng dẫn sử dụng máy chặt giò heo thủ công

Ưu điểm của dụng cụ cắt xương heo này là có trọng lượng nhẹ khoảng 20kg và có khả năng chặt được cả các loại rau củ, xương, thịt cá tươi sống và đông lạnh. Tuy nhiên, đối với những thực phẩm cứng, người dùng phải mất nhiều sức hơn. Ngoài ra, khi lưỡi dao bị cùn, bạn có thể dễ dàng tháo lưỡi ra khỏi máy và mài lại cho sắc. Giá của loại máy cưa xương cầm tay này cũng tương đối rẻ, khoảng 7.000.000 VNĐ.

Vì vậy, máy chặt xương heo bằng tay được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình hay đối với các tiểu thương nhỏ lẻ tại chợ. Giống như dao chặt xương, dụng cụ cắt xương heo này vẫn còn phụ thuộc vào sức người. Nếu có nhu cầu sử dụng thiết bị cho mục đích kinh doanh, bạn nên tham khảo các dòng máy cưa xương sử dụng động cơ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy chặt xương heo bằng tay

1.3. Máy cưa xương heo sử dụng động cơ

Nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ nên thiết bị cho năng suất làm việc lớn và khả năng cưa dễ dàng đa dạng nguyên liệu thực phẩm như xương heo, xương bò, xương gia súc khác, xương gia cầm và thịt cá đông lạnh. Bên cạnh đó, lưỡi cưa xương được làm từ thép trắng không gỉ, đã được tôi qua nhiệt trước khi được lắp vào máy nên siêu sắc bén, cắt ngọt các loại thực phẩm cứng. Thành phẩm thu được là các khúc xương được cắt đều, ít vỡ vụn.

ưu điểm của máy cắt xương sử dụng động cơ

Các sản phẩm máy cắt xương chạy bằng motor rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như máy cưa xương gia đình dành cho các hộ gia đình, máy cưa xương công nghiệp, thường có công suất lớn chuyên dùng cho mục đích kinh doanh hay những loại máy cưa xương mini phù hợp với cả các hộ gia đình hay quán ăn quy mô nhỏ.

2.Tổng hợp các sản phẩm dụng cụ cắt xương heo cưa khỏe giá tốt

2.1. Máy cắt xương heo cầm tay ST700

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

- Chất liệu: lưỡi thép, bàn inox

- Kích thước: 750 x 400 x 950mm

- Trọng lượng: 23.8kg

- Cắt xương thịt: xương ống, chân giò, sườn sụn, ... từ các loại gia súc như heo, cừu, dê,...

2.2. Máy cưa xương mini J210

Thông số kỹ thuật của máy cưa xương J210:

Máy cưa xương mini J210

2.3. Máy cưa xương bò Hamiboss BS1650

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- Nguồn điện: 220V

- Kích thước máy: 880 * 465 * 465mm

- Trọng lượng: 40kg

- Kích thước cả bao bì: 500 * 500 * 905mm

- Công suất: 1100W

- Đường kính puly: 210mm

- Chiều dài lưỡi: 1650mm

- Kích thước bàn: 465 * 440mm 

- Độ dày cắt: 0-18 cm

3.Địa chỉ mua dụng cụ chặt xương heo uy tín

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy cưa thịt, cá đông lạnh chính hãng với giá cạnh tranh thì hãy đến ngay Hải Minh Shop - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Những sản phẩm đang được bán tại công ty cam kết được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Hải Minh Shop, quý khách được phép test thử các sản phẩm. Hệ thống có 2 kho hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng với 6 trung tâm bảo hành và khắc phục sự cố sản phẩm tại 6 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam gồm Hà Nội - Hồ Chí Minh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论