grisselb0
grisselb0

Dấu hiệu sớm cho khách thăm quan

https:// facebook.com/1124468135478179/

https:// twitter.com/melbetvn2022/

Dấu hiệu sớm cho khách thăm quan. Khởi đầu tốt từ United - họ trông hung hăng và đứng ở chân trước từ đầu. Họ sẽ cần duy trì thái độ đó tối nay. 

Chúng tôi đang ở một trong những sân vận động lớn trong bóng đá thế giới.  AC nằm trong những sọc đỏ và đen nổi tiếng của họ và United nằm trong bộ đồ ngựa vằn ít nổi tiếng hơn và hơi khét tiếng. 

Các đội đang trên sân cỏ. Có vẻ như AC Milan đang chơi mà không có tiền đạo - gợi ý về việc họ sẽ chơi thế nào tối nay, khi biết 0-0 sẽ giúp họ vượt qua? 

Man Utd chỉ giành chiến thắng một lần tại San Siro, một chiến thắng 3-2 vào năm 2010. Họ biết tối nay họ cần ghi bàn để có cơ hội lọt vào vòng tám cuối cùng. 

Ole Gunnar Solskjaer đặt tên cho một mặt không đổi. Ole Gunnar Solskjaer đặt tên một đội bóng không thay đổi cho trận đấu tối nay của giải Europa League tại AC Milan.

Với việc Anthony Martial và Edinson Cavani vẫn bị mất tích do chấn thương, cầu thủ Na Uy giữ niềm tin với đội đã đánh bại West Ham tại Giải Ngoại hạng vào Chủ nhật.

Paul Pogba và Donny Van De Beek trở lại ghế dự bị, trong khi Zlatan. Ibrahimovic và hậu vệ toàn phần của United, Diogo Dalot bắt đầu buổi tối cho các chủ nhà. Đối với Manchester United, trận đấu đầu tiên với AC Milan đã mang lại cả tin tốt lẫn tin xấu. 

Hãy bắt đầu với tin tốt lành: Amad Diallo tuyên bố mình là một cầu thủ của United và là ngôi sao https://melbetvn.com/ tiềm năng của tương lai với cầu thủ mở màn của anh ấy tại Old Trafford - một vận động viên dẫn đầu xuất sắc về phía sau đã cho các vận động viên dẫn đầu. 

Tin xấu là đội tuyển Ý đã đồng đều về thời gian chấn thương để ghi được cả bàn thắng hòa lẫn bàn thắng quan trọng. 

Trên thực tế, cầu thủ cân bằng muộn hơn AC xứng đáng. Như thường lệ gần đây, United đã không làm đủ để giành chiến thắng và vì vậy họ phải tham gia trận đấu tối nay tại một trong những nhà thờ hoặc bóng đá châu Âu - San Siro tuyệt vời - biết rằng họ phải ghi bàn ít nhất một lần. 

Ole , Gunnar Solskjaer đã thừa nhận điều đó sẽ cần nhiều hơn thành công của FA Cup và cùng thi đấu ở Europa League để thuyết phục anh Manchester United sẽ trở lại để cố gắng hết sức.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论