Gạch Cao Cấp
Gạch Cao Cấp

4 Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2021

Với sự phát triển không ngừng của kinh tế và công nghệ, ngoài nhu cầu vật chất, thì nhu cầu thẩm mỹ cũng tăng lên. Bởi vậy, người dùng cũng chú trọng nhiều hơn đến lựa chọn gạch ốp lát vệ sinh trong nhà vệ sinh đẹp. Nếu quý vị đang timg hiểu về dòng sản phẩm này, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.


4 Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2021

1. Chọn theo kích thước 

Ngày nay việc chọn gạch ốp lát cao cấp nhà vệ sinh dù là tố quan trọng hàng đầu. Bởi chính kích thước của những viên gạch này gián tiếp ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Nếu không gian nhà vệ sinh hạn chế, bạn nên chọn những mẫu gạch có kích nhỏ. Đồng thời, chính việc ưu tiên màu sáng giúp không gian luôn đảm bảo rộng và thông thoáng. 

2. Chọn theo viền và cách ốp gạch

Viền và cách ốp gạch là hai yếu tố bạn nên cân nhắc đầu tiên khi chọn gạch lát nhà vệ sinh. Bởi, khi nhà vệ sinh không có không gian hẹp, chính những chi tiết nhỏ này sẽ khiến không gian trở lên rộng hơn. Từ đó, khiến giúp người dùng luôn thoải mái khi bước vào.

Đối với ốp viền, bạn cần nghiên cứu chiều cao của tường và thiết kế phòng vệ sinh khác nhau để bảo chọn được mẫu gạch liên kết và có sự hài hòa. 


Chọn theo viền và cách ốp gạch

3. Chọn theo chất liệu

Chất liệu phổ biến của các dòng gạch lát nhà hiện nay được chia thành hai loại là đá (gạch granite) và đất (gạch ceramic). Theo nghiên cứu, hiện nay người dùng ưu tiên chất liệu đá. Bởi chúng bền màu, lớp men bền bỉ theo năm tháng. Đặc biệt, chúng càng dùng lâu lại càng đẹp. Bên cạnh đó, với kết cấu nén chặt nên rất cứng, không bị rạn nứt và kháng mốc hiệu quả. 

4. Chọn theo màu sắc 

Màu sắc là một trong những yếu tố chính giúp những viên gạch phản chiếu nét sang trọng. Các loại gam màu thường được sử dụng đó là: trắng, vàng, hồng phấn, hoặc những gam màu mang tính đối lập nhau như: vàng – nâu, đen – trắng, ghi – trắng, nâu – trắng.

Hy vọng bài chia sẻ về “4 Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2021” hữu ích với các bạn. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn thêm về các nội thất cao cấp, các bạn truy cập Hùng Túy qua website: gạch ốp lát cao cấp Hùng Túy để được hỗ trợ nhanh nhất

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论