Ferino
Ferino

Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường MỚI NHẤT 2022

Ferino

Nhựa giả gỗ là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm đến hiện nay bởi chúng mang lại nhiều công dụng nổi bật, nhưng không phải ai cũng biết về giá của nó. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://ferino.com.vn/bao-gia-tam-nhua-op-tuong/. Ferino xin gửi đến cho các bạn về bảng báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường mới nhất 2022. XEM NGAY!

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là gì

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là dòng sản phẩm được làm từ vật liệu PVC cao cấp, hoàn toàn thân thiện với môi trường và không gây độc hại đến cho người sử dụng.

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn giúp phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ. Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao giúp bạn cảm nhận được độ sần như gỗ tự nhiên.

Các loại tấm nhựa giả gỗ ốp tường 

Hiện nay sản phẩm được sử dụng phổ biến để phục vụ cho nhu cầu của khách, bởi vậy sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cũng như là kích thước. Dưới đây là một số loại tấm nhựa, cụ thể như sau:

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường PVC

PVC là loại nhựa có tính ứng dụng cao. Có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, lại được thiết kế từ bột gỗ tự nhiên và nhựa cho nên các tấm nhựa ốp này đều được đánh giá cao.

Tấm ốp vân đá

Sản phẩm được làm từ chất liệu chính là PVC nguyên sinh kết hợp với CaCO3 rắn chắc và được thiết kế theo dạng tấm. Trong đó cấu trúc là dạng tròn elip giúp việc phân bố lực tác động trên toàn bộ tấm ốp tốt hơn. Chính vì vậy tấm ốp có thể chịu được lực và sức va đập mạnh hơn.

Trên bề mặt tấm ốp được phủ lớp vân gỗ Laminate, mang đến cho tấm ốp màu sắc, họa tiết vân gỗ tương tự như gỗ thật. Chính vì vậy đối với những người yêu thích màu sắc của gỗ, thì không nên bỏ qua loại tấm ốp này.

>>> Xem thêm những điều cần biết về tấm nhựa ốp tường tại: https://www.zupyak.com/p/2994889/t/nhung-dieu-can-biet-ve-tam-nhua-op-tuong


Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường mới nhất 2022

Đây là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm đến hiện nay, chắc chắn rằng giá cũng sẽ đi kèm bởi sự quan tâm đó. Vậy sản phẩm có giá là bao nhiêu? Ferino xin chia sẻ đến cho các bạn về giá của sản phẩm mới nhất 2022. Cụ thể như sau:

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm gỗ nhựa ốp tường khác nhau về kích thước, nguồn gốc,.. giúp cho các khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mình đang tìm kiếm. Sản phẩm được tính theo m2, mức giá dao động của sản phẩm từ 150.000/m2 - 300.000/m2 tùy vào mỗi loại sản phẩm gỗ.

Đơn vị cung cấp tấm nhựa giả gỗ ốp tường uy tín

Hiện nay sản phẩm được nhiều đơn vị phân phối trên thị trường, tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín thì đó lại là nỗi lo của nhiều người. Bởi không phải đơn vị nào cũng là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.

Ferino là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt tấm nhựa giả gỗ ốp tường chính hãng trên toàn quốc, là đơn vị được nhiều người quan tâm và đánh giá cao trong tất cả các khâu từ khâu tư vấn chăm sóc khách hàng đến khâu giao hàng và lắp đặt tấm ván.

Ferino luôn là nơi bán các sản phẩm với giá thành rẻ hơn so với thị trường, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên toàn quốc cho nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhận hàng lâu.

Đó là toàn bộ thông tin về báo giá tấm nhựa gỗ ốp tường mới nhất 2022. Mọi thông tin thắc mắc, hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm khác xin vui lòng liên hệ đến hotline cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn giải đáp toàn bộ những thắc mắc một cách nhanh nhất.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论