Ferino
Ferino

Mieng op tuong nhua gia go co diem gi noi bat hon han go tu nhien?

(编辑过)
Tấm nhựa Ferino

Chúng ta thường dành cho "vật thay thế" cái nhìn không mấy thiện cảm vì cho rằng chúng sẽ chẳng bao giờ sánh ngang với phiên bản gốc. Ấy vậy mà có những vật thay thế không chỉ làm tròn nhiệm vụ mà còn sở hữu nhiều điểm cộng so với đối tượng mà nó mô phỏng. Vâng, Ferino đang muốn nói đến Tấm ốp tường nhựa giả gỗ, một trong những vật liệu thay thế mang nhiều ưu điểm nổi bật nhất hiện nay! Miếng ốp tường hay là tấm nhựa ốp tường đang là vật liểu đang là xu hướng hiện nay. Vậy tấm ốp tường là gì các bạn có thể tìm hiểu tại: https://ferino.com.vn/bao-gia-tam-nhua-op-tuong/

Trước khi nói về nội dung chính, Ferino cũng cần lược qua nhược điểm của miếng ốp tường nhựa giả gỗ so với gỗ tự nhiên. Theo các chuyên gia xây dựng, hạn chế lớn nhất của vật liệu này so với phiên bản gốc là độ bền chỉ kéo dài 20 - 30 năm; điểm tương đồng duy nhất của hai vật liệu này là hình thức đẹp mắt, sống động; tự nhiên còn ngoài ra, chúng lại mang trong mình khá nhiều điểm cộng mà đàn anh của mình không có được, cụ thể là:

Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại


Với các chính sách cấm khai thác gỗ quý, rừng đầu nguồn như hiện nay, nguồn gỗ tự nhiên là vô cùng khan hiếm. Trong khi đó, bằng sự phát triển của công nghệ gia công, tạo màu, ép hoa văn, miếng ốp tường nhựa có thể mô phỏng bất kì một loại vân gỗ nào, từ lim, sến, táu đến gụ, vàng tâm, đàn hương, chò, pơ-mu nhờ trí tuệ nhân tạo.


Thêm nữa, kích cỡ vật liệu cũng là một điểm cộng lớn của miếng ốp tường giả gỗ. Nếu như kích cỡ tấm gỗ tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào chiều cao và đường kính thân cây thì kích cỡ của vật liệu thay thế này lại hoàn toàn linh động theo ý muốn của con người. Bạn có thể chọn những tấm ốp tường cắt theo kích thước chuẩn(1220 x 2440 x 3) hoặc ngắn hơn, dài hơn thế tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và sở thích cá nhân mà không phải lo ngại về vấn đề hạn chế nguồn nguyên liệu.

Xem thêm báo giá tấm ốp tường mới nhất 2021 tại: https://zenwriting.net/ferino1/h1-bao-gia-go-nhua-op-tuong-moi-nhat-nam-2021-h1

Chống thấm nước tuyệt đối


Bạn đã thấy chiếc bát hay tủ nhựa nào thấm nước chưa? Hẳn là chưa rồi vì nhựa PVC tấm đâu thấm nước. Ngược lại, gỗ ngấm nước là chuyện đương nhiên do chúng có bản chất là sinh vật sống. Thế nên nếu muốn ốp tường ở những khu vực có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm, phòng xông hơi hay các vách tường sát ao hồ thì miếng ốp tường giả gỗ sẽ là lựa chọn số 1, thay vì các tấm gỗ tự nhiên.

Khả năng chống thấm của miếng ốp tường không chỉ giúp bảo vệ công trình nhà ở mà quan trọng hơn, nó sẽ không trở thành nơi khu trú của nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe con người và mức độ quan trọng của vấn đề này thì hẳn ai cũng hiểu rõ.

Không bắt cháy


Ai cũng biết gỗ khô là "kẻ tiếp tay" cho hỏa hoạn. Nếu bạn ốp tường hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, khả năng cháy nổ là rất cao khi có nguồn cháy xuất hiện. Ngược lại, miếng ốp tường nhựa lại được phối trộn thêm phụ gia chống cháy, làm giảm thiểu khả năng bắt cháy của vật liệu và chẳng may nếu điều này xảy ra, ngọn lửa cũng thấp và dễ kiểm soát hơn rất nhiều so với các tấm gỗ tự nhiên. Thế cho nên lựa chọn miếng ốp tường giả gỗ cũng là một cách hay để đảm bảo an toàn cho con người và tài sản.

Thi công nhanh gọn

Với gỗ tự nhiên, do có độ cứng cao nên khả năng bám dính vào bề mặt khá hạn chế và điều này sẽ làm kéo dài thời gian thi công. Trong khi đó, ở một diễn biến khác, với sự mềm dẻo của PVC, các miếng ốp tường giả gỗ có thể thi công nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng băng dán. Thi công gọn nhẹ là vậy nên thay thế, sửa chữa hay lắp đặt mới cũng với tiến độ tương tự và theo kinh nghiệm của nhiều gia chủ, sự tiện lợi này sẽ rút ngắn đáng kể công sức và chi phí mà bạn bỏ ra.

Giá cả phải chăng


Tài chính là vấn đề có ý nghĩa quyết định trong xây dựng - thi công nhà ở nên có thể nói, lý do quan trọng nhất khiến nhiều người tìm đến miếng ốp tường giả gỗ thay vì gỗ tự nhiên, đó chính là giá thành hạ.

Với mức giá 400.000 - 500.000 VNĐ cho một mét vuông tường ốp, rẻ gấp 3-4 lần so với việc ốp tường bằng gỗ tự nhiên, miếng ốp tường nhựa giả gỗ giúp bạn hóa giải các băn khoăn, lo lắng về chi phí và cũng chính vì ưu điểm nổi trội này mà miếng ốp tường tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn, từ những gia đình có điều kiện kinh tế, yêu thích vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ của vật liệu cho tới những gia đình hạn hẹp về tài chính, lựa chọn miếng ốp tường nhựa với mục đích chủ yếu là tiết kiệm kinh phí thi công.

Trên đây là những điểm cho thấy miếng ốp tường giả gỗ hơn đứt phiên bản gốc - gỗ tự nhiên. Bạn có hoài nghi về những điều này? Chi bằng ghé qua các chi nhánh của Ferino để đích mục sở thị! Ắt sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn lắm đấy!

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论