dennisjohnson
dennisjohnson

Blogger

Các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da nhạy cảm tốt nhất

Quá trình chăm sóc da dầu mụn là một quá trình không mấy dễ dàng, nó đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian dài. Ngoài yếu tố kiên trì, bạn cũng nên chọn cho mình một loại mỹ phẩm chính hãng.

Da dầu mụn rất dễ bị kích ứng và nổi mụn, chính vì vậy khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da nhờn mụn bạn gái phải rất tốn công để chọn được dòng mỹ phẩm làm đẹp an toàn cho làn da. 

Muốn chọn được mỹ phẩm chính hãng dành cho da dầu và mụn tốt nhất, các bạn nên tham khảo ngay các thương hiệu mỹ phẩm cho da nhờn đình đám sau đây để đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn nhất nhé. 

Top các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chính hãng chăm sóc da được chị em ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm dành cho da dầu. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng phù hợp và điều trị mụn thành công cho bạn. Trước khi mua sản phẩm, bạn hãy cân nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng được đông đảo người dùng bình chọn nhé. 

Sử dụng mỹ phẩm làm đẹp của những thương hiệu lớn chúng ta cũng yên tâm hơn những dòng sản phẩm trôi nổi và không rõ nguồn gốc xuất xứ về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành sản phẩm. 

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree 

Góp mặt đầu tiên cho danh sách những thương hiệu mỹ phẩm đẹp da dành cho da dầu và mụn là một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc mang tên gọi Innisfree. Đây là một trong top các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho làn da người dùng.

Các dòng mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu này từ serum dưỡng da, mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da, dưỡng body đến son môi đều được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên, đạt chứng nhận và được hàng triệu người dùng công nhận, trong đó có số đông phái đẹp Việt.

Hãng cam kết tất cả các thành phần chiết xuất gần như 100% từ thiên nhiên nên các mỹ phẩm hữu cơ của thương hiệu này rất an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm, cùng với giá thành bình dân nên thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái da mụn, da dầu.

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da dầu và mụn Bioderma

Mặc dù giá thành của hãng này không hề bình dân chút nào so với mức thu nhập ở Việt Nam nhưng các loại mỹ phẩm của Bioderma vẫn được nhiều chị em ưa chuộng và đang rất hot trong thời gian gần đây. Điều này chỉ có thể xuất phát từ chất lượng và hiệu quả mà mỹ phẩm này mang đến cho làn da bị mụn, da dầu rất hiệu nghiệm. 

Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn với làn da đang bị tổn thương như da mụn, các loại mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da của thương hiệu này từ nước tẩy trang, kem chống nắng, kem trị mụn điều được rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. 

Mỹ phẩm chăm sóc da dầu và mụn Bioderma

Mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da mụn Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng đến từ Pháp và đã được tin dùng trên toàn thế giới. Tận dụng các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để mang đến sản phẩm lành tính cho làn da của người dùng. Không có gì ngạc nhiên khi Vichy chính là thương hiệu mỹ phẩm dành cho da dầu và mụn rất được tin cậy tại Việt Nam.

Các sản phẩm của mỹ phẩm làm đẹp Vichy đều chứa nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, không thể mô phỏng bằng bất kỳ công nghệ hiện đại nào khác có chứa các chất khoáng chất hiếm có giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách toàn diện. Đây cũng chính là điều đặc biệt làm nên thương hiệu Vichy trong hơn 80 năm hình thành và phát triển.

Trước khi đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm mỹ phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng các tiêu chí như tuổi tác, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị kích ứng mụn. 

Mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da mụn Vichy

Mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da mụn Botani

Tất cả các nguyên liệu sử dụng trong các loại mỹ phẩm làm đẹp của Botani đều được chiết xuất 100% từ thực vật và trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt và được công nhận bởi các cơ quan uy tín tại Úc và Pháp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm.

Tuy có thành phần bảo quản và chất tạo mùi nhưng là được chiết xuất hoàn toàn nguồn gốc thiên nhiên, đóng vai trò trị liệu, kháng khuẩn, kháng viêm, se khít lỗ chân lông từ đó sẽ tái tạo lớp màn bảo vệ da. Đây chính là dòng mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da dành cho da dầu và mụn cực kỳ an toàn. 

Mỹ phẩm chăm sóc da mụn Botani

Để có thể mua được những dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng nhất mời bạn truy cập 2momart.vn. Đây là một website so sánh giá thông minh, sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với túi tiền mà uy tín nhất. 

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论