bietthuhungyen
bietthuhungyen

Bảng giá New City Phố Nối

Dự án New City Phố Nối nằm trên địa bàn xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dự án này khi được ra mắt hứa hẹn tạo nên một cộng đồng sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu.

Dự án New City Phố Nối nằm trên địa bàn xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dự án này khi được ra mắt hứa hẹn tạo nên một cộng đồng sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu. Nhiều người thắc mắc giá đất tại New City Phố Nối dao động ở mức nào. Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu bảng giá New City Phố Nối. Nếu là một nhà đầu tư tham vọng, chúng tôi chắc rằng thông tin về biệt thự Vinhomes Hưng Yên sẽ thu hút bạn về tiềm năng cực lớn của nó, theo dõi chúng tôi để nhận được những cập nhật mới nhất về dự án.

Tổng quan về dự án New City Phố nối

Trước khi tìm hiểu bảng giá New City Phố Nối chúng ta hãy cùng khám phá tổng quan dự án. Từ đó suy ra những thuận lợi và khó khăn từ dự án, có cái nhìn tổng quan và đưa ra nhận định về giá một cách chính xác hơn.

Dự án New City Phố Nối nằm trong quần thể dự án khu đô thị mới Hưng Yên với tổng diện tích lên tới 100,55ha. Khi dự án này hoàn thành dự kiến sẽ làm thay đổi diện mạo khu phố Nối Hưng Yên thúc đẩy kinh tế vùng phát triển mạnh mẽ. Dự án New City Phố Nối giúp kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại Hưng Yên.

Theo đó thông tin cơ bản về dự án New City Phố Nối:

  • Vị trí: thuộc Km33, quốc lộ 39A mới thuộc xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản và thương mại Thăng Long.
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Hồ điều hòa và công viên cây xanh chiếm 30% diện tích.
  • Quy mô dự án: 100, 55ha.

Tiện ích

Tại dự án New City Phố Nối cư dân có cơ hội trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích giúp cuộc sống cư dân trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài ra chung cư Vinhomes Hưng Yên cũng đang được giới bất động sản săn đói với khả năng ra hàng nhanh và dễ nhất trên thị trường, quý anh chị có thể đọc nhiều thông tin hơn trên website của chúng tôi.

Hệ thống tiện ích nội khu

Nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống thoáng đãng, thoải mái. Dự án New City Phố Phố là dự án duy nhất có công viên và hồ cảnh quan trong nội khu. Hơn nữa diện tích để xây dựng hai hạng mục này chiếm tới 65% cho thấy chủ đầu tư rất tâm huyết, đặt tâm tư vào thiết kế để kiến tạo nên cho cư dân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, an yên và hạnh phúc nhất. Ngoài ra không thể thiếu đó là các dịch vụ và tiện ích cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những tiện ích có thể kể đến như:

Trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại.

Bể bơi bốn mùa.

Khu thể thao ngoài trời và phòng gym với trang thiết bị hiện đại.

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế

Tiện ích ngoại khu

Ngoài những tiện ích hiện đại nội khu, thì một điều khiến bản giá New City Phố Nối biến động từng ngày là hệ thống tiện ích ngoại khu tiện lợi. Có lợi thế nằm ngay trung tâm phố Nối đang trên đà phát triển, chính vì thế các dịch vụ vui chơi cũng rất sầm uất. Giao thông di chuyển dễ dàng giúp các cư dân có thể di chuyển từ dự án ra trung tâm phố nối để tận hưởng tiện ích. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các trung tâm hành chính. Hệ thống bệnh viện tuyến huyện với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên có chuyên môn giúp các cư dân được chăm sóc một cách toàn diện.

Bảng giá New City Phố Nối

Mới đây bên phía nhà đầu tư đã công bố bảng giá New City Phố Nối mới nhất. Theo đó giá mỗi lô đất sẽ giao động từ khoảng 7- 17tr/m2. Nếu để tính toán về những được, mất khi sở hữu lô đất tại dự án này thì mức giá này khá hợp lý. Hơn nữa, nằm tại địa bàn có nhiều dự án khu công nghiệp, hệ thống giao thông thuận tiện, bên cạnh việc liên kết vùng dễ dàng khiến cho New City trở thành miếng mồi ngon dù là để ở hay để đầu tư cũng rất hợp lý.

Trên đây là bảng giá New City Phố Nối, mới mức giá đó được đánh giá là khá vừa với túi tiền tại mức chi tiêu của người dân Việt Nam. hãy nhanh tay sở hữu cho mình một lô đất tại dự án đầy tiềm năng này. Ngoài ra, tại Hưng Yên hiện nay cũng có một khu đô thị sinh thái do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư trở thành ngòi nổ thúc đẩy giá bất động sản tại Hưng Yên tăng cao. Mọi chi tiết và thông tin về dự án Vinhomes Hưng Yên bạn có thể tham khảo tại trang web của chúng tôi tại đây

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论