VinGroup VN
VinGroup VN

Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

(编辑过)

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue được biết đến là loại hình sản phẩm lớn nhất trong phân khu chung cư của dự án Vinhomes Golden Avenue Móng cái. Căn hộ này nổi bật với diện tích rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Từ đó đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình đông thành viên. Không những thế, căn hộ còn được thiết kế hiện đại, tối ưu trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất và thông minh nên đem đến không gian thoải mái nhất cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về căn hộ này nhé!

Tổng Quan Về Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue Mà Bạn Nên Biết

Hiện nay, các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue đều được thiết kế với diện tích dao động từ khoảng 75m2 - 115m2. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden Avenue còn chú trọng vào sự thoải mái và tầm nhà trong việc thiết kế căn hộ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên tốt hơn cho toàn bộ căn nhà. Từ đó, các thành viên trong gia đình đều có thể thoải mái thư giãn, hóng mát và ngắm nhìn khung cảnh. Căn hộ được thiết kế với đầy đủ phòng như một phòng khách, ba phòng ngủ, một phòng bếp và hai nhà vệ sinh. 

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue được thiết kế và tính toán một cách kỹ lưỡng

Thiết kế của các căn hộ 3 phòng ngủ này của dự án Vinhomes Golden Avenue đều được tình toán vô cùng kỹ lưỡng giúp hạn chế những góc chết. Phòng khách được thiết kế ngay vị trí trung tâm của ngôi nhà tạo không gian mở với bếp. Điều này nhằm tạo lên sự gắn kết và gần gũi cho cả gia đình. Ngoài ra, ba phòng ngủ cũng được bố trí ở cạnh nhau với cửa sổ lớn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên nên giúp cho căn phòng trở lên rộng rãi hơn nhiều. Mỗi phòng ngủ còn được bố trí thêm ban công nhỏ để tận dụng phơi đổ hay để mặt giặt đặc biệt được hưởng thuận lợi từ vị trí của dự án và các sản phẩm như shophouse, chung cư, biệt thự đơn lập Vinhomes Golden Avenue 

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

Các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Căn hộ nổi bật với diện tích rộng rãi nên giúp cho mọi hoạt động diễn ra hàng ngày trở lên thoải mái hơn. Tuy nhiên, trước khi quyết định sở hữu, khách hàng cũng nên tham khảo một số ưu nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ này như sau:

#1. Ưu Điểm Nổi Bật Của Các Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

Hiện nay, các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue đang được nhiều gia đình đông thành viên ưu tiên lựa chọn khá phổ biến. Các căn hộ này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue giúp tối đa hóa công năng sử dụng cho các gia đình
  • Các căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Golden Avenue nổi bật với diện tích dao động từ khoảng 75m2 - 115m2. Căn hộ được thiết kế khá vuông căn nên thường được bố trí các phòng rất thuận tiện và không hề có góc chết. Điều này nhằm giúp tối ưu hóa các công năng sử dụng của cả gia đình. 
  • Căn hộ còn có hai mặt tiền vô cùng thoáng đãng nên giúp ánh sáng tự nhiên và luồng gió trời được tận dụng tối đa vào trong căn hộ. Từ đó giúp cho không gian của căn hộ trở lên thông thoáng, mát mẻ và ngập tràn ánh sáng cùng tầm view đầy hấp dẫn hơn.
  • Không gian phòng bếp của căn hộ cũng được thiết kế khá hợp lý với dạng bếp góc hình chữ L nên giúp gia chủ tiết kiệm tối đa không gian.
  • Không gian phòng khách và phòng bếp của căn hộ được thiết kế nối liền nên giúp không gian trở lên rộng rãi hơn nhiều. 

#2. Nhược Điểm Cần Chú Ý Của Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Vinhomes Golden Avenue

Không gian căn hộ 3 phòng ngủ này có diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại nên đều được bán trên thị trường với mức giá thành khá cao. Các căn hộ này thường phù hợp với những đối tượng khách hàng có nguồn tài chính tốt và thu nhập ổn định. Chính vì thế, khách hàng cũng cần phải tìm hiểu và tham khảo thật kỹ trước khi quyết định sở hữu để đảm bảo cuộc sống không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc. 

Căn hộ 3 phòng ngủ này thường có mức giá thành khá cao

Lời Kết

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Golden Avenue nổi bật với rất nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau. Căn hộ được thiết kế vô cùng rộng rãi, thông minh và hiện đại. Từ đó đảm bảo mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất cho cả gia đình. Tuy nhiên, căn hộ này lại được bán trên thị trường với mức giá thành khá cao và có nhiều phân khu khác nhau như Newyork, Paris và phân Khu Tokyo với các tòa Chung cư Vinhomes Golden Avenue nên khách hàng cũng cần phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định sở hữu tùy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình. 

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论