dstuyetmai
dstuyetmai

http://nhathuocngocanh.com/author/dstuyetmai Dược sĩ Tuyết Mai tốt nghiệp Học viện Quân Y, hiện nay đang công tác tại Nhà thuốc Ngọc Anh vị trí dược sĩ chuyên môn.

Thuốc Arthroloc 1.5g có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Arthroloc 1.5g là thuốc gì?

Thuốc Arthroloc 1.5g là thuốc thuộc nhóm thuốc điều trị gút và các bệnh về xương khớp. Thuốc Arthroloc 1.5g được dùng trong điều trị giảm các triệu chứng viêm khớp gối độ nhẹ và vừa..

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm 30 gói, mỗi gói 1.5g

Số đăng ký : VN-20443-17

Dạng bào chế: Bột pha dung dịch uống

Xuất xứ: Hy Lạp

Công ty sản xuất: Công ty dược phẩm Rafarm S.A

Công ty đăng ký: Công ty TNHH Hoàng Dược, Việt Nam.

Thành phần của Arthroloc 1.5g gồm có gì ?

Mỗi gói Arthroloc 1.5g có chứa thành phần:

Glucosamine Sulfate Sodium Chloride hàm lượng 1.884 g tương ứng với Glucosamine Sulfate 1.5 g.

Ngoài ra, còn có các tá dược như Acid CitricSorbitol, Macrogol 4000, Aspartame,… vừa đủ 1 gói thuốc.

Tác dụng của thuốc Arthroloc 1.5g là gì?

Glucosamine chính là 1 amino-monosaccharid, là nguyên liệu chính để tổng hợp ra proteoglycan. Khi chất này vào trong cơ thể nó sẽ kích thích các tế bào ở sụn khớp tăng sinh tổng hợp và năng trùng hợp tạo nên các cấu trúc proteoglycan bình thường.

Kết quả của quá trình trùng hợp sẽ là các chuỗi muco-polysaccharide, chất này là thành phần cơ bản cấu tạo nên các đầu sụn khớp.

Glucosamine sulfate còn đồng thời gây ức chế các enzym có tác dụng phá hủy sụn khớp như collagenase hay phospholinase A2 và nó còn làm giảm các gốc tự do superoxide có khả năng phá hủy các tế bào sinh sụn.

Glucosamine còn có thể kích thích sinh sản ra các mô liên kết của xương, làm giảm quá trình mất canxi của xương.

Do glucosamine làm tăng sản xuất các chất nhầy dịch khớp do đó cũng làm tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của các dịch khớp. Vì thế glucosamine không những có tác dụng giảm triệu chứng thoái khớp (đau hay khó vận động) mà glucosamine còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp diễn ra và cũng ngăn chặn bệnh tiến triển.

Thuốc Arthroloc 1.5g tác dụng vào các cơ chế bệnh sinh của chứng thoái khớp, do đó, Arthroloc 1.5g điều trị các bệnh về thoái hóa xương khớp cấp tính và mãn tính, có thể đau hoặc không, giúp cải thiện được các chức năng của khớp và ngăn chặn bệnh phát triển, phục hồi cấu trúc của các sụn khớp.

Xem đầy đủ tại đây: https://nhathuocngocanh.com/san-pham/arthroloc-1-5g/

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论