degea5030
degea5030

未命名

diện tích chuẩn nhà vs

Trong việc thi công nhà ở, người kiến trúc sư luôn chú trọng tới việc thiết kế nhà vệ sinh về vị trí và kích thước. Giả dụ quá lớn sẽ tốn phổ thông diện tích vun đắp, nhưng ví như nhỏ quá sẽ gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt. Korest xin được giải đáp cho Cả nhà thắc mắc kích thước nhà vệ sinh thế nào là hợp lý.

Mới: diện tích chuẩn nhà vệ sinh

sở hữu phổ quát lý do khiến những nhà kiến trúc sư phải chú trọng tới việc xây phòng vệ sinh theo đúng kích thước chuẩn, từ ấy xếp đặt một cách hợp lý để đảm bảo phòng ngự sinh sử dụng được, không gian tiên dụng, thẩm mỹ cũng như hợp phong thủy. Từ đó lựa chọn hợp lý được kích thước bồn cầu, vòi sen, gương, cửa ra vào hợp lý nhất và chuẩn nhất. 1 Phòng thủ sinh tương tự phải đáp ứng các nhân tố sau:


một phòng vệ sinh xây dựng thương hiệu có mục đích trước nhất là giải quyết được những sinh hoạt vệ sinh cá nhân của người dùng, như tắm gội, vệ sinh thân thể. Chính do đó, nhà vệ sinh của bạn phải sở hữu thể dùng. Được lắp đặt hầu hết các thiết bị cần phải có như vòi sen, bồn vệ sinh,… thì mới với thể tiêu dùng được chức năng của nó. Sau ấy mới đề cập đến nhà tắm đương đại

Nguồn: https://thietbivesinhkorest.wordpress.com/2021/04/04/do-doc-san-nha-ve-sinh-dat-chuan/

Nhà vệ sinh ở hiện giờ ko chỉ mang ý tức là dùng cho cho những nhu cầu sinh hoạt của con người. Nó còn phải bộc lộ được sự tỷ mỉ, gu thẩm mỹ của người chủ nhà nữa. Một nhà vệ sinh đẹp từ kiểu dáng, trang trí tới các vật dụng cứng cáp sẽ cho bạn thấy sự chú trọng của chủ nhà tới việc kỹ càng cho từng góc nhà của mình. Và chắc hẳn, chẳng ai muốn ngôi nhà của mình thật đẹp nhưng nhà vệ sinh thì nham nhở.


Điều này cũng hơi là quan trọng, lúc 1 nhà vệ sinh ko phải là chỉ cho một người tiêu dùng được. Chính cho nên, bạn phải chú ý sắp đặt nhà vệ sinh ở một nơi phù hợp để tiện dụng cho đa dạng người cùng dùng. Bạn cũng nên lưu ý về kích thước nhà vệ sinh ko quá rộng. Mà vừa đủ chỗ để lắp đặt các đồ vật nhà tắm và sinh hoạt thôi.

Đến:

Vì nhà vệ sinh là nơi diễn ra những hoạt động vệ sinh của bạn, 24/24 ẩm ướt. Khiến nhà vệ sinh chính là nơi tích trữ đa dạng vi khuẩn nhất. Khi thi công nhà vệ sinh, bạn nên chọn những chiếc gạch thấp, chịu nước cao để giảm thiểu mau bị hư hại cũng như tàng trữ vi khuẩn. Đồng thời lưu ý sao cho mang đủ nắng để diệt vi khuẩn, kích thước nhà vệ sinh phổ quát cùng quạt thông gió và thường xuyên lau dọn sạch sẽ.













CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论