Phim Boruto
Phim Boruto

Phim Boruto

Boruto: Naruto Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Bản Đẹp, Thuyết Minh

Boruto đã tái hiện xuất sắc nhiều trận đấu hấp dẫn giữa các nhân vật chính và phe đối diện. Một số trận đấu nổi bật như:

  • Naruto – Sasuke với Momoshiki: Trận đấu đã thể hiện sự phối hợp ăn ý tuyệt vời giữa hai Ninja mạnh nhất thế giới Naruto – Sasuke. Đồng thời, qua trận chiến này, Boruto đã hiểu hơn về trách nhiệm giữ gìn bình yên cho làng mà cha cậu đang phải gánh vác.
  • Boruto với Deepa: Đây là trận đấu của toàn Đội 7, đồng thời cũng là nơi cho thấy sự tiến bộ trong việc điều khiển Tả Luân Nhãn của Sarada và uy lực đòn Rasengan của Boruto.
  • Naruto và Delta: Naruto đã thể hiện sức mạnh điều khiển chakra của mình trong trận chiến với Delta khi gã này cố gắng bắt cóc Kawaki. Sau trận chiến, mối liên kết giữa Boruto và Kawaki ngày một mạnh mẽ, đồng thời Kawaki hiểu hơn về tầm quan trọng của cậu trong lòng Naruto.
  • Naruto – Sasuke với Jigen: Naruto và Sasuke đã thất bại trong việc ngăn chặn Jigen. Điều này là một minh chứng cho sự nguy hiểm của tên phản diện này.
  • Đội 7 mới và Boro: Sau khi Sasuke bị thương nặng, Naruto bị phong ấn, Đội 7 mới đã ngay lập tức lao vào trận chiến để cứu Naruto. Nhờ đánh bại Boro mà họ đã thành công giải cứu Naruto.

phimle2023.com/phim/boruto-naruto-the-he-ke-tiep-fe15439

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论