caoky111345
caoky111345

Nước Lavie Viva 19L Bình Vòi

Viva nước uống lọc từ nguồn cung cấp tươi, đông lạnh cho vật chất cân bằng phù hợp, duy trì kỳ đào sâu nước mà không bỏ sót. Các thành phần làm cho Lavie Viva là sự kết hợp hoàn toàn giúp bạn đi hàng ngày ấm áp hơn.

Nước Lavie Viva được thiết kế dành riêng cho nhu cầu nước uống chất lượng cao của người dùng Việt Nam. Nguồn nước tinh khiết sâu kín giúp tính toán ẩm ướt toàn bộ hóa mà không bị mục và vân sách giúp tăng chất DHA và EPA, tăng đáp ứng cho con người.

Có thể áp dụng cho các công việc lâu dài và hoạt động tích cực, đôi mắt mong muốn nguồn nước hoa quả bình thường và dành cho sức mạnh toàn thân.


Lavie Viva kernel label, color white. Đóng gói: thùng carton x 5 lon

Viva siêu tự nhiên: Không tạo phần, không hương liệu, không mảnh ghép

Nước Lavie được lọc qua nhiều lớp lọc công nghiệp, chính vì vậy mà thơm ngọt, hương dành cho giới trẻ, phù hợp đi làm, học tập, sinh hoạt và du lịch. </sub>

Cả đội ngũ Lavie vì sức khỏe cộng đồng

Nước Lavie là nguồn tinh khiết và ánh sáng từ thiên nhiên - sự kết hợp tinh túy của nông thôn đẹp và biển thơ mộng, Lavie đã dàn dựng ra cuộc điều hành trong mình niềm vui phấn khởi khó quên - "Chuyển đồng ta bao xuân ”.

Viva by LAVIE là một thương hiệu Indonesia được ra đời tại Bandung vào năm 2013, một thương hiệu được lấy cảm hứng từ tất cả các thành phần và yếu tố kỳ lạ tươi mới mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Sản phẩm của chúng tôi hoàn hảo cho mọi dịp, từ các buổi họp mặt đơn giản đến tất cả các lễ kỷ niệm lớn và đặc biệt là đối tác với mục tiêu sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Lavie Viva là nước giải khát được sinh ra từ cảnh quan hoang sơ và suối nguồn tự nhiên của Việt Nam. Nguồn tốt nhất cho nước uống tinh khiết, lành mạnh, thơm ngon, nơi quản lý nước có ý thức về môi trường là một phần không thể thiếu trong cách chúng tôi kinh doanh

Nước khoáng thiên nhiên siêu tinh khiết có nguồn gốc từ độ sâu 837 mét dưới lòng đất tại suối sông Hiếu và được đóng trong chai thủy tinh mang tính biểu tượng, mang đến cuộc sống chất lượng cao nhất nhưng vẫn hợp túi tiền của mọi người. Nước khoáng tinh khiết Lavie Viva 2020.

Nước sạch rất cần thiết cho mỗi gia đình. Nó không chỉ là một cái chai. Đó là một cam kết cho sức khỏe của con bạn và tương lai của hành tinh này.

Là sản phẩm nước uống thông thường giống như nước suối

Nước uống Lavie Viva giúp bạn bình chất và duy trì chất lượng sức khỏe, tính năng hơn các loại nước giải khát đang được bán hiện nay

Lavie Viva - sự lựa chọn của bạn thông minh trong việc uống nước hàng ngày. Lavie Viva vì sức khỏe cho gia đình bạn. "

Nước giàu chất xơ, nước nhiều năm. Tinh khiết, bình thường, sôi động và đưa ra các tiêu chuẩn mới.

Nước nhập châu Âu chiết xuất từ ​​nguồn nước tiểu Bùi Liêm 100%, và đi qua quá trình làm lạnh không kỹ lưỡng.

Kiểu hiện đại sang trọng cùng hương vị thơm ngon từ các loại quả tươi sẽ làm bạn ăn uống trở nên thú vị và đa dạng hơn. Cũng như chút gì đó mà khi uống bạn có thêm yêu thích, đan xen cho cuộc sống!

Uống nước Lavie Viva và bạn sẽ có một cuộc sống xinh đẹp, và tâm hồn không suy nghĩ giãn ra.

Được làm trực tiếp từ nguồn nước tinh khiết, Lavie Viva có hàm lượng đá thấp, giúp hoàn toàn, không cấp cơ khi uống. Nguồn nước Lavie Viva được chế biến và luân phiên luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế JIS Z 2801 - ISO22196. Bến đã biết rằng “Lavie Viva - Yếu tố sản phẩm

Mô tả sản phẩm: Lavie Viva được lấy từ nguồn nước thiên nhiên nguyên sơ, bí mật ở vùng rừng núi tỉnh Lâm Đồng. Đã được công nhận chất lượng nước khoáng và chỉ được đóng chai tại nguồn, không mua từ nguồn khác. Lavie Viva đã được FDA chứng nhận và đạt tiêu chuẩn ISO.

Viva là mạng xã hội cho phép người dùng tạo và chia sẻ nội dung video định dạng ngắn cũng như khám phá nội dung thông qua thẻ bắt đầu bằng # và kết bạn.

Lavie Viva là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực nước uống đóng chai và mọi người chưa biết đến nó. Trong blog này, chúng tôi sẽ tập trung vào lịch sử của Lavie Viva, cách họ hành xử như một doanh nghiệp, những gì họ làm tốt và những gì họ có thể cải thiện. Chúng tôi cũng có một số lời khuyên nội bộ từ các chuyên gia trong ngành nước đóng chai để bạn có thể hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn nước đóng chai cho bản thân và gia đình.

https://tiensinuoc.com/

https://tiensinuoc.com/product-category/thuong-hieu/lavie-viva/

https://tiensinuoc.com/product/nuoc-lavie-viva-19l-binh-voi/

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论