camnangdepkhoe
camnangdepkhoe

Tiêu chí chọn nồi chiên không dầu

Các tiêu chí chọn nồi chiên không dầu không thể bỏ qua

Có nhiều tiêu chí mà bạn nên quan tâm khi mua nồi chiên không dầu như công suất hoạt động, dung tích khay chứa thực phẩm, giá bán, tính năng mở rộng... Bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công suất của nồi chiên không dầu

Khi mua nồi chiên không dầu, bạn nên lựa chọn sản phẩm có công suất hoạt động lớn. Điều đó sẽ giúp việc nấu chín thức ăn nhanh hơn. Trên thị trường, hầu hết nồi chiên không dầu có công suất từ 1200 đến 1700W. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, mức công suất tốt nhất mà bạn nên lựa chọn là từ 1350 - 1500W.

Dung tích nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có nhiều mức dung tích khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu nấu ăn và số lượng người ăn trong mỗi bữa ăn. Nếu dung tích nồi nhỏ, bạn sẽ phải chia nhỏ số lượng thực phẩm ra để nấu nhiều lần. Mặt khác, nồi chiên không dầu có dung tích lớn sẽ cho phép bạn nấu số lượng thực phẩm nhiều hơn trong một lần nấu. Dưới đây là mức dung tích phù hợp cho số lượng thành viên trong một gia đình:

  • Gia đình từ 1 - 4 thành viên: Nồi chiên không dầu nên có dung tích khay đựng thực phẩm từ 2- 3 lít.
  • Gia đình có 4 - 6 thành viên: Nồi chiên không dầu nên có dung tích khay đựng thực phẩm từ 4 - 6 lít. Loại nồi này đủ để chiên những miếng thịt lớn hoặc gà nguyên con.
  • Gia đình có đông người hơn: Nồi chiên không dầu nên có dung tích khay đựng thực phẩm từ khoảng 8 - 12 lít.

Giá nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu rất đa dạng với nhiều mẫu mã tới từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể mua những chiếc nồi có giá từ vài trăm ngàn đồng cho tới cả chục triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính, bạn có thể lựa chọn mẫu nồi chiên không dầu hợp lý với "ví tiền". 

Xem thêm: Nồi chiên không dầu AF15 có tốt không?

Tính năng nồi chiên không dầu

Khi bạn đã xác định được những tiêu chí ở trên và khoảng giá, bạn cũng nên quan tâm tới các tính năng mà nồi chiên không dầu mang lại. Phụ thuộc vào giá tiền và thương hiệu sản xuất, chúng có thể sở hữu các tính năng khác nhau. Có một số tính năng mà người dùng nên lựa chọn như hẹn giờ nấu, điều chỉnh mức nhiệt thuận tiện, tự động ngắt an toàn, màn hình hiển thị nhiệt độ và thời gian, khay đựng thực phẩm có lớp phủ chống dính...

Thiết kế và kiểu dáng của nồi chiên không dầu

Nhà bếp gọn gàng và đẹp mắt cũng sẽ giúp việc nấu ăn có thêm cảm hứng hơn. Do đó, việc lựa chọn nồi chiên không dầu có thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp cũng khá quan trọng. Bạn có thể quan sát trước vị trí sẽ đặt nồi, sau đó tìm kiếm các mẫu có kiểu dáng đồng điệu và kích thước phù hợp.

Xem thêm các bài viết về sức khỏe làm đẹp tại: https://camnangdepkhoe.com/



ALL RIGHTS RESERVED 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论