fptarena
fptarena

Nen hoc After Effect co ban o dau uy tin, chat luong giang day tot?

(编辑过)
After Effect là một phần mềm dựng phim, chỉnh sửa video với những tính năng vượt trội được nhiều nhà sản xuất, công ty lựa chọn hiện nay.

Vậy thực chất After Effect là gì? After Effect có tính ứng dụng như thế nào trong thực tiễn? Nên học After Effect cơ bản ở đâu uy tín, chất lượng tốt? Cùng ➡➡ FPT Arena Multimedia tìm ra câu trả lời ngay dưới bài viết sau đây!

After Effect là gì?

After Effect hay còn gọi tắt là AE là một phần mềm chuyên dụng được dùng trong các thiết kế đồ họa chuyển động với những tính năng ưu việt, kỹ xảo chuyên nghiệp. Phần mềm này đã góp phần tạo nên những thành công lớn cho các bộ phim với hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh quảng cáo ấn tượng, phim hoạt hình với hình ảnh sinh động.... 

Ngoài ra, phần mềm After Effect còn có khả năng xử lý hình ảnh 3D cho phép người sử dụng có thể kiểm soát bóng, phản xạ, chiều sâu của các nhân vật, bối cảnh trong video. Đồng thời, After Effect còn giúp người dùng tạo ra các đường viền chuẩn, dò tia, ép text và khối. 


After Effect với nhiều tính năng vượt trội

Phần mềm After Effect với nhiều tính năng vượt trội được các công ty sản xuất, doanh nghiệp lựa chọn. Cụ thể:

  • After Effect có thể tạo ra nhiều hiệu ứng khiến hình ảnh trở nên sống động, chân thật. Phần mềm này còn được trang bị công cụ hỗ trợ Global Performance dùng để chèn ảnh, tạo các hiệu ứng từ đơn giản đến phức tạp trong video. 
  • Phần mềm AE có công cụ hỗ trợ 3D camera tracker có thể quan sát các chi tiết, theo dõi từng hình ảnh 3D trong video. Hay các yếu tố khác như: hình bóng, chiều sâu, phản xạ cũng đều được kiểm soát. 
  • Tính năng ưu việt của phần mềm AE đó là có thể liên kết trực tiếp với trí uệ nhân tạo AI có tác dụng giúp cho việc lấy hình ảnh được thiết kế bởi AI chuyển sang video bên AE trở nên dễ dàng và đảm bảo chất lượng hình ảnh hơn.
  • Phần mềm AE không những tạo a các video tinh xảo, chuyên nghiệp mà còn có thể liên kết với nhiều phần mềm khác nhau như: Photoshop, Flash,... giúp quá trình chỉnh sửa video trở nên thuận lợi hơn, nâng cao trải nghiệm của người dùng.


Phần mềm After Effect có ứng dụng như thế nào trong thực tế?

Với tính năng ưu việt mà phần mềm này hỗ trợ rất hữu ích cho con người trong đời sống thực tiễn, tiêu biểu như:

  • AE là một phần mềm cực kỳ thích hợp để sáng tạo, làm ra các video infographic. Đây là một dạng thông tin video đòi hỏi phải có sự kết hợp nhiều yếu tố như hình ảnh, hiệu ứng, chèn văn bản,... mới tạo ra một video hoàn chỉnh được. 
  • AE còn được dùng trong thiết kế tạo nên các TVC quảng cáo chuyên nghiệp với hình ảnh chuyển động, ấn tượng và nổi bật giúp thu hút khách hàng 3. Kỹ xảo trong game, điện ảnh, truyền hình.
  • Ở một tầm cao hơn, phần mềm AE có thể tạo ra những kỹ xảo cực kỳ mãn nhãn trong game, thước phim bom tấn hay các chương trình truyền hình. Ngoài ra, AE còn có khả năng kiểm soát tốt chiều sâu, tạo các đường viền chuẩn mực và dò từng thông số khiến các kỹ xảo đạt chất lượng tốt nhất.

Ai có thể sử dụng được phần mềm After Effect?

Như đã nói ở trên, phần mềm AE dùng để chỉnh sửa, tạo ra các video, đoạn phim với kỹ xảo chuyên nghiệp, phù hợp với: 

  • Làm truyền thông: đây là một ngành nghề thường phải tạo ra các video quảng cáo với nhiều ý tưởng sáng tạo khác nhau. Phần mềm AE sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho bạn, giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình làm việc. 
  • Làm thiết kế, quay dựng video: nếu bạn là một người đã quá quen với việc thiết kế & quay dựng video thì không nên bỏ qua sử dụng phần mềm AE. Các video của bạn sẽ trở nên đẹp mắt, chất lượng tốt và vô cùng chuyên nghiệp đó nhé. 


Nên học After Effect cơ bản ở đâu uy tín, chất lượng giảng dạy tốt? 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ học After Effect cơ bản, không nên bỏ qua khóa học tại FPT Arena Multimedia. 

FPT Arena Multimedia là đơn vị chuyên đào tạo các khóa học liên quan đến lĩnh vực mỹ thuật đa phương tiện cho học viên thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình sao cho phù hợp nhất. Một số khóa học tiêu biểu có thể kể đến như: khóa ➡➡ học design ảnh, thiết kế đồ họa, làm phim 3D animation, làm phim hoạt hình...   

FPT Arena với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy đã đào tạo ra nhiều thế hệ tài năng được nhiều học viên và phụ huynh an tâm, chọn học. Đơn vị này thuộc sở hữu của tập đoàn FPT Aptech – tập đoàn chuyên về công nghệ thông tin nổi tiếng trên thế giới. Hiện đang sở hữu hơn 300 cơ sở đào tạo tại hơn 20 lãnh thổ trên toàn thế giới.  


Học viên khi theo học tại FPT Arena Multimedia được đào tạo bài bản theo quy chuẩn chương trình giáo dục quốc tế. FPT Arena Multimedia ứng dụng việc học dựa trên kiến thức lý thuyết xen lẫn thực hành để sinh viên có thể tiếp thu tối đa và hiểu bản chất của từng môn học kiến thức khác nhau. 

Ngoài ra, hiện FPT Arena Multimedia đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia các buổi talkshow, tham quan & khảo sát tại các doanh nghiệp để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. 

Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về khóa học After Effect cơ bản mà bạn nên biết. Mong rằng, qua bài viết trên đây giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về phần mềm After Effect. Nếu bạn quan tâm đến khóa học ➡➡ thiết kế đồ họa tại FPT Arena Multimedia, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论