anetra63
anetra63

Nhưng thầy kỳ sẽ không thể tập trung vào tiến bộ

https:// facebook.com/1597245677153178526/

https:// twitter.com/kimsa88kimsa20/





Không chiến thắng FA Cup của Kỳ vào năm 2016 dưới Louis van Gaal phát biểu hay chiến thắng cùng thi đấu ở Europa League và League Cup dưới Jose Mourinho mùa sau mở đường cho việc quan trọng trong trận chung kết Champions League và Ngoại hạng Anh .

Và , giống như một u uẩn dig tại Mourinho , Solskjaer một “ tự cao tự đại ” thúc đẩy thành công cốc đôi khi mang mặt nạ . . . một vấn đề của câu lạc bộ và khẳng định ông sẽ sử dụng hình thức liên minh của MU là một thước đo chính xác của các câu lạc bộ là thực sự tiến triển .

AC Milan mặt Kỳ thứ hai chân của họ cùng thi đấu ở Europa League Vòng 16 cái cà vạt vào tối nay San Siro sau 1 - 1 điểm ở Old Trafford tuần trước , khi equaliser lội của Simon Kjaer cho Ý thay đổi cục diện của cà vạt . Người của Solskjaer sau đó đi để Leicester ở FA Cup quarter-finals vào ngày chủ nhật trong một tuần quan trọng với câu lạc bộ .

Solskjaer là tuyệt vọng núi kéo tay vào dao nĩa này nhưng bảng xếp hạng - trong đó Kỳ đang trail Manchester City này các nhà lãnh đạo của 14 điểm - sẽ là cách tốt nhất để lợi dụng mà họ đang đi tới . 

Làm tốt lắm , - Hoan hô . Nhưng thầy kỳ sẽ không thể tập trung vào tiến bộ cùng thi đấu ở Europa League để đánh giá liệu của anh đang trở về của họ . 

“ Tôi đã ở đây hai năm rưỡi năm và đã đến , như tôi đã nói nhiều lần như vậy , tôi cảm thấy một việc tái xây dựng phải được thực hiện , ” ông Kỳ cho biết .

" Trong vị trí xếp hạng anh xem nếu có những tiến bộ , cho tôi . Đó luôn là bánh mì và bơ cho mùa như thấy có thể ông đang đối phó với sự thăng trầm của cuộc đời . 

" Có cạnh tranh tách có thể cho KIMSA một chiến lợi phẩm nhưng đôi khi nó là một điều nhận thức từ các câu lạc bộ và các nhà quản lý phải thắng được gì . Nhưng chúng ta cần hiểu và tiến bộ , nếu chúng tôi thực hiện tốt chứ , những chiến lợi phẩm sẽ kết thúc ở câu lạc bộ nữa .

" Nó không phải là một chiến lợi phẩm sẽ nói rằng " chúng ta trở lại " , không . Đó là sự tiến bộ dần dần của việc tham gia và xung quanh giải đấu và sự nhất quán và những chiếc cúp kỳ lạ. Đôi khi một cuộc thi cúp có thể che giấu sự thật là bạn vẫn đang vật lộn một chút. Ở vị trí của giải đấu bạn thấy nếu bạn thực sự tiến bộ và đôi khi trong các giải đấu cúp bạn có thể gặp may hoặc xui xẻo với các trận hòa, các trận đấu được quyết định dựa trên các yếu tố khác nhau.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论